- Tiêu Châu Như Quỳnh không ngăn được những giọt nước mắt khi chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng trong sự nghiệp, từng nghĩ đến ý định từ bỏ mọi thứ vì gặp quá nhiều áp lực.

Chiều 02/01, buổi họp báo công bố album Quỳnh - Back to the basic cùng chuỗi dự án Quỳnh 2018 của nữ ca sỹ Tiêu Châu Như Quỳnh được diễn ra tại TPHCM. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sỹ sau hơn 8 năm làm nghề.

Đến chung vui cùng nữ ca sỹ có các nghệ sỹ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô: Đức Tuấn, Nhật Hạ, Đào Bá Lộc, Jang My, Giang Hồng Ngọc, MC Nguyên Khang, Mai Tiến Dũng,… Đặc biệt, người cậu ruột Lam Trường vừa trở về từ Mỹ cũng đến ủng hộ cháu gái.

{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh trả lời phỏng vấn.


Vốn bản tính tự ti, nhút nhát, Tiêu Châu Như Quỳnh thừa nhận chính điểm yếu này đã khiến cô phải chịu rất nhiều thiệt thòi khi theo đuổi nghề ca hát. Suốt những năm tháng hoạt động, cô luôn mong mỏi tìm kiếm những ekip phù hợp, giúp xây dựng hình tượng và sản phẩm nhưng sau cùng đều chỉ nhận được những cái lắc đầu từ chối.

"8 năm đi hát là một quãng thời gian rất dài đối với nhiều ca sỹ trẻ. Tôi lao vào làm việc chỉ mong có được một cột mốc cho riêng mình, nhưng đáng tiếc đến nay tài sản bản thân nhận được không gì ngoài danh xưng 'cháu gái Lam Trường'. Nhiều lần tự hỏi bản thân, mình có thanh, có sắc nhưng tại sao mãi vẫn không nổi bật? Đôi lúc tôi rơi vào trạng thái trầm cảm, gục ngã và muốn buông bỏ mọi thứ", nữ ca sỹ nghẹn ngào.

{keywords}
Nữ ca sỹ nghẹn ngào khi chia sẻ về những khó khăn mình phải đối diện thời gian qua.


Có mặt tại buổi họp báo ngoài các ca sĩ khách mời và đồng nghiệp thân thiết của Tiêu Châu Như Quỳnh còn có sự hiện diện của cậu ruột - ca sĩ Lam Trường. Tiêu Châu Như Quỳnh có dịp trải lòng mình khi nhận được câu hỏi vì sao không chia sẻ khó khăn với ca sĩ Lam Trường.

Cô cho biết, mình không muốn bị nhắc đến với cái bóng quá lớn của cậu nên dù gặp phải rất nhiều khó khăn, Quỳnh cũng chưa từng nhờ đến sự giúp đỡ của Lam Trường. Tiêu Châu Như Quỳnh hy vọng Lam Trường có thể thông cảm vì cô hiểu rõ nếu vẫn còn nhờ vả cậu như trước đây thì sẽ lại tiếp tục nhận những đánh giá không hay từ mọi người.

Với chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh quyết tâm thay đổi hoàn toàn phong cách âm nhạc từ sôi động, cá tính chuyển sang trữ tình, nồng nàn, quyến rũ. Album bao gồm những bài hát đã quen thuộc như Ngàn thu áo tím, Tình khúc mùa xuân, Biết đến thuở nào,… Tất cả đều được cô làm mới lại từ hòa âm, phối khí đến lối thể hiện mang đâm hơi thở thời đại.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

{keywords}
Lam Trường dành nhiều lời động viên sau khi nghe cháu gái trải lòng. Nam ca sỹ cũng hy vọng với sản phẩm mới, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ được khán giả ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực cô đã bỏ ra trong suốt 8 năm qua.

{keywords}
MC Nguyên Khang.

{keywords}
Nữ ca sỹ trẻ Jang Mi.

{keywords}
Đức Tuấn.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc.

{keywords}
Mai Tiến Dũng.

Tuấn Chiêu