- Đoạn teaser nhá hàng cho MV thứ 4 của Chi Pu một lần nữa khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Đúng như tuyên bố mỗi tháng ra 1 MV, Chi Pu một lần nữa khiến cho Vpop "dậy sóng" khi tiếp tục tung ra đoạn teaser cho ca khúc mới mang tên "Talk to me". Sau khi đã "thả thính" bằng 3 hình ảnh teaser, tối 19/12, Chi Pu đã chính thức tung ra đoạn trailer cho MV thứ 4 này.

Bên cạnh những hình ảnh trong concept rạp xiếc như đã hé lộ từ trước, đoạn teaser mới này lại lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi hình ảnh một chú gà với dải băng "Miss Showbiz" được xuất hiện toàn bộ clip. 

Teaser MV "Talk to me" - Chi Pu

Có thể thấy, đây chính là một lời đáp trả lại dư luận của Chi Pu khi thường xuyên bị mọi người so sánh với hình ảnh chú gà với câu hát "ò ó o" trong MV "Từ hôm nay". Có vẻ như dù sau những lời chỉ trích khá gay gắt của khán giả Chi Pu vẫn luôn vững vàng và không hề lung lay, thậm chí là còn lấy luôn hình ảnh này để cho vào những sản phẩm của mình.

{keywords}
{keywords}
Dải băng hoa hậu với dòng chữ “Miss Showbiz” gắn với câu nói lùm xùm nhiều ngày qua của cô nàng: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là…” ở teaser MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi được tái hiện lại trong teaser MV lần này.

Trước đó, Chi Pu cũng đã gây tò mò khi chia sẻ lần lượt những tấm poster một phần tên ca khúc mới trong dự án âm nhạc thứ 4 của mình, ghép lại thành dòng chữ "Talk to me".

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Các tấm poster ghép lại thành tên ca khúc hoàn chỉnh "Talk to me".

MV thứ 4 trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu sẽ lên sóng vào 21h ngày 21/12 tới.

Thanh Tùng