Tuyên bố thay đổi luôn xoành xoạch của Táo Giao thông Chí Trung khiến người hâm mộ không biết đâu mà lần.

Tối 3/12, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh chụp cùng Quốc Khánh và Xuân Bắc trong chương trình Táo quân 2016. Anh chia sẻ nỗi băn khoăn: “Năm nay chưa chắc được tụ cùng anh em”. Dòng trạng thái của nam nghệ sĩ thu hút sự quan tâm từ công chúng. Nhiều người bày tỏ niềm tiếc nuối bởi đối với họ, nếu thiếu đi Chí Trung, chương trình Táo Quân khó có thể trọn vẹn.

{keywords}
Hình ảnh được Chí Trung đăng tải trên trang cá nhân

Chia sẻ với báo chí, Chí Trung cho biết, hiện tại, lịch trình của anh đã kín đặc kế hoạch quay phim và lưu diễn. Chí Trung cho biết, theo dự kiến từ ngày 6-13/1/2017, anh có chuyến lưu diễn tại Canada, phục vụ cộng đồng Kiều bào đang sinh sống tại nước bạn. Tuy nhiên, lịch trình kéo dài hơn dự kiến nên đến ngày 16/1 anh mới có mặt tại Việt Nam. Chí Trung e ngại điều này sẽ là ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của các nghệ sĩ trong chương trình Táo quân, bởi thông thường, các nghệ sĩ phải khớp kịch bản liên tục trong một tháng. 

Tuy nhiên mới đây, Chí Trung lại hào hứng chia sẻ với người hâm mộ rằng lịch trình của anh đã được điều chỉnh, phù hợp với kế hoạch khởi quay chương trình Táo quân 2017. Nam nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân: “Sau một chầu thương lượng xuyên quốc gia, tôi vẫn có thể tham gia Táo Quân 2017 được! Bây giờ thì lo đạo diễn và ekip “ghét” mà chẳng mời… huhu!”

{keywords}
Táo quân bắt đầu được hâm nóng.

Dòng trạng thái của Chí Trung khiến người hâm mộ hân hoan. Tuy hiện tại, danh hài chưa nắm được thông tin về kịch bản và việc phân vai trong chương trình, nhưng khán giả vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào sự đột phá của Táo quân 2017. 

NSƯT Chí Trung là một trong những gương mặt quen thuộc của Gặp nhau cuối năm cùng Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (vai Bắc Đẩu), Tự Long, Vân Dung...

Theo nguồn tin của VietNamNet, đến thời điểm này Táo quân 2016 vẫn chưa có lịch tập luyện và dự kiến phải tới giữa tháng mới khởi động. Đây cũng là thời điểm chương trình Táo quân tăng sức nóng và luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Dương Di