Hai người thường xuyên “nấu cháo điện thoại” đến mức “nóng máy” để tâm sự về công việc, cuộc sống và con cái.

Cát Phượng là một diễn viên hài đắt sô ở TP Hồ Chí Minh. Chị không chỉ được biết trên các sân khấu, phim ảnh trong suốt thời gian qua, mà hình ảnh của Cát Phượng còn phủ sóng với khán giả trẻ hiện nay khi thường xuyên có mặt trên các chương trình giải trí trẻ. Với lối diễn tưng tửng nhưng rất duyên và dí dỏm, chị mang đến khán giả không khí vui vẻ, giản dị. Nhưng bản thân Cát Phượng cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện khác với hình ảnh của một người phụ nữ nhạy cảm, nhiều suy tư khi nói về cuộc đời và con cái.

Trong một show truyền hình mới đây, Cát Phượng cho biết, chị rất hãnh diện về cậu con trai của mình. Cu Bom (tên ở nhà của con trai Cát Phượng) là một cậu bé học giỏi, thông minh và lễ phép. Ngoài ra, cậu bé còn có duyên với diễn xuất khi thỉnh thoảng có các vai diễn cùng mẹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên không thích con trai theo nghiệp diễn xuất khi còn nhỏ và bản thân cậu bé cũng vậy. Nhưng trong tương lai, nếu cậu con trai muốn nối nghiệp mẹ thì chị cũng không ngăn cấm mà sẽ hướng con theo con đường này.

{keywords}

Cát Phượng sẽ không ngăn cấm nếu con trai theo nghiệp diễn xuất

Cát Phượng chia sẻ, gia đình và sự nghiệp đều quan trọng với chị. Tuy nhiên, Cu Bom luôn là số một trong lòng nữ diễn viên. Con trai có thói quen tự lập một phần là do chị. Do công việc bận rộn nên Cát Phượng đã để con sinh hoạt độc lập ngay từ nhỏ và dần trở thành thói quen. Đây cũng là điều cô tự hào về “cậu ấm” nhà mình vì có thể tự làm nhiều việc như nấu cơm, đặc biệt có thể học hỏi làm món kimbap Hàn Quốc.

Khi được hỏi về tình bạn trong showbiz ngày nay, Cát Phượng chia sẻ dù trong thời kì nào thì điều quan trọng nhất vẫn là tình nghĩa giữa những người bạn. Cô cho rằng: “Đâu đâu cũng có nửa thật và nửa giả. Và cái thật luôn luôn được lên ngôi dù cho nó chậm chễ, còn cái giả sẽ bị đào thải”.

Đối với Cát Phượng, nếu phải sống mà không có tình bạn thì cuộc đời là vô nghĩa. Tất nhiên, trong showbiz càng cần những tình bạn như vậy để chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Những người bạn của cô không nhiều nhưng người bạn thân thiết nhất là ca sĩ Phương Thanh.

Hai người thường xuyên “nấu cháo điện thoại” đến mức “nóng máy” để tâm sự về công việc, cuộc sống và con cái. Cát Phượng chia sẻ, cô và Phương Thanh đã có một tình bạn hơn 20 năm từ những ngày cả hai đều chưa nổi tiếng. Cô hồi tưởng lại những ngày còn đi hát cùng nhau, chở nhau trên chiếc xe đạp và ăn uống vỉa hè. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi bạn thân nổi tiếng sau bài hát Trống vắng và nhận được số tiền cát –xê đầu tiên.

{keywords}

Cát Phượng và Phương Thanh là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz

Cát Phượng thấy mình có năng khiếu trong âm nhạc và có thể hát những nốt rất cao. Cát Phượng tự tin rằng nếu theo đuổi sự nghiệp ca hát cô cũng sẽ đạt được những thành công nhất định.

Không theo đuổi đam mê ca hát như Phương Thanh, Cát Phượng chuyển hướng sang hài kịch dù chưa biết khái niệm về môn nghệ thuật này ra sao khi mới bắt đầu. Tuy nhiên, nhờ cái duyên và tài năng trên sân khấu mà Cát Phượng đã khiến khán giả thích thú và duy trì được sự nghiệp đến tận bây giờ nhờ vào tình thương và sự yêu mến của khán giả.

Khổng Hà