- Loạt túi hàng hiệu, váy thời trang, căn hộ cao cấp cùng nhiều hợp đồng quảng cáo...Phạm Hương hiện đang tận hưởng một cuộc sống xa hoa khiến nhiều người phát thèm sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sở hữu vương miện 2,2 tỷ đồng và loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng sau đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc đời Phạm Hương bước sang một trang mới. Hình ảnh của người đẹp ngập tràn trên các phương tiện truyền thông và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Sau 3 năm đăng quang hoa hậu, Phạm Hương không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi liên tục xuất hiện với những trang phục đắt đỏ bậc nhất. Là một trong những người đẹp đắt show sự kiện và là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng trong nước lẫn quốc tế, khối tài sản mà Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang sở hữu khiến ai cũng ao ước. 

Phạm Hương cũng không ít lần khoe ảnh chụp trong căn hộ của mình với tủ đồ đầy ắp hàng hiệu. Từ giày dép, quần áo, túi xách đều được người đẹp gốc Hải Phòng sắp xếp ngay ngắn trên kệ. Sở hữu một tủ đồ như thế này chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người.

Thanh Tùng

Hoa hậu Phạm Hương  trình làng BST đầu tay dưới hầm gửi xe

Hoa hậu Phạm Hương trình làng BST đầu tay dưới hầm gửi xe

Là hoa hậu thành công và không scandal, Phạm Hương quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Phạm Hương tái hiện màn catwalk ‘mình xà’ gây tranh cãi

Phạm Hương tái hiện màn catwalk ‘mình xà’ gây tranh cãi

Phạm Hương gặp gỡ dàn người đẹp HHHV 2015 trong sự kiện tối 10/4 tại Indonesia và tái hiện màn catwalk gây tranh cãi cách đây 3 năm.

Phạm Hương gợi cảm khác lạ

Phạm Hương gợi cảm khác lạ

Thay vì những bộ đầm xoè sang chảnh quen thuộc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ gợi cảm với một chiếc váy dài mang phong cách gợi cảm.

Phạm Hương, Mai Phương Thúy đọ sắc với HHHV đẹp nhất thế giới

Phạm Hương, Mai Phương Thúy đọ sắc với HHHV đẹp nhất thế giới

Phạm Hương, Mai Phương Thúy cùng dàn sao Việt đọ sắc với Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới - Dayana Mendoza trên thảm đỏ.

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Showbiz Việt tuần qua sôi động hơn với rất nhiều sự kiện, các ngôi sao đua nhau khoe sắc trong xiêm y lộng lẫy. Phạm Hương kiêu sa như nữ hoàng, Tú Anh mềm mại và phóng khoáng… Ai mới xứng đáng là “nữ hoàng thảm đỏ”?