- Liên tục đi du lịch châu Âu, sở hữu nhẫn kim cương đắt tiền và đồ hiệu được trải từ túi xách đến kính, giày, váy... giúp cho Lã Thanh Huyền là một trong những diễn viên sành điệu và giàu có bậc nhất của showbiz Việt.

Ở tuổi 32, nhiều người còn đang tất bật với công việc, bận bịu với cuộc sống gia đình, con cái. Nhưng “Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21” Lã Thanh Huyền vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian để tận hưởng những điều ngọt ngào quanh mình.

Lã Thanh Huyền trong một chuyến du lịch nước ngoài.

Cô thường xuyên đi du lịch ở châu Âu với gia đình và cởi mở chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Có những chuyến đi kéo dài gần cả tháng qua 4 nước châu Âu, ở một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới và trong căn phòng khách sạn siêu sang, ngồi máy bay khoang hạng nhất. 

Lã Thanh Huyền tại Thuỵ Sỹ 

Nhìn vào những hình ảnh mà Lã Thanh Huyền đăng tải trên Facebook và Instagram, ai cũng phải xuýt xoa trước những gì mà cô nàng này đang sở hữu.

Lã Thanh Huyền khoe eo thon trong một chuyến du lịch.

Thời trang hàng hiệu

Nữ diễn viên "Zippo, Mù Tạt và em" là một trong những diễn viên hiếm hoi ở phía Bắc cực kỳ đắt sô sự kiện. Cô luôn được các thương hiệu thời trang săn đón bởi gương mặt thanh thoát và gu ăn mặc sành điệu kèm các phụ kiện đắt tiền. Theo một nguồn tin, giá xuất hiện mỗi sự kiện của Lã Thanh Huyền dao động từ 20 - 50 triệu.


Lã Thanh Huyền với nhẫn kim cương, túi hàng hiệu, đồng hồ đắt tiền trong một sự kiện.

Ngoài sở hữu hàng trăm chiếc kính đắt tiền, đồng hồ chính là vật trang sức yêu thích của Lã Thanh Huyền. Chiếc đồng hồ thuộc dòng Citizen L Ambiluna phiên bản giới hạn có giá 6000 USD (hơn 120 triệu đồng) tạo điểm nhấn cho style thời trang sang trọng của Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền và chiếc đồng hồ đắt tiền.

Nhẫn kim cương và xế hộp tiền tỉ

Mới đây, diễn viên Lã Thanh Huyền khiến bạn bè, đồng nghiệp và không ít người ghen tỵ khi khoe quà "khủng" chồng cô tặng dịp Valentine. Đó là chiếc khuyên tai bọc vành sành điệu và trang sức đi kèm có trị giá hơn 1 tỷ đồng đã giúp Lã Thanh Huyền trở nên sang trọng, quý phái.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đắt tiền của Lã Thanh Huyền.

Chiếc nhẫn đính kim cương đắt tiền mà Lã Thanh Huyền đeo được coi là trang sức ước mơ của nhiều người đẹp bởi giá trị của nó lên tới tiền tỉ. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn sở hữu chiếc xe hộp sang trọng có trị giá hơn 4 tỷ đồng và căn biệt thự đắt tiền.

Lã Thanh Huyền bên xế hộp sang.


Phía ngoài và phía trong căn biệt thự đắt tiền của vợ chồng Lã Thanh Huyền.

Vốn là một tín đồ hàng hiệu, Lã Thanh Huyền sử dụng rất nhiều phụ kiện đắt đỏ. Những chiếc túi xách Hermes các màu khác nhau như đỏ, trắng hay của hãng Yves Saint Laurent có giá gần 400 triệu đồng, bộ sưu tập Parisian mode do ELLE thiết kế có giá hơn 250 triệu đồng.

Lã Thanh Huyền với những chiếc túi hãng Hermes và hàng hiệu khác.

Hoàng Hiệp