Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trước khi tuyên bố chấm dứt ngày 23/1.

Tỷ phú Hoàng Kiều vừa gây bất ngờ khi tuyên bố chấm dứt quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh. Ông cho rằng nữ diễn viên “Vòng eo 56” chỉ coi đây là một cuộc tình bóng bẩy, hào nhoáng, không có ý định cam kết lâu dài. Chính vì vậy, hai người khó có thể tiếp tục đồng hành bên nhau. Thông tin này khiến cộng đồng mạng tiếc nuối bởi 3 tháng bên nhau, cặp đôi nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng và dành cho nhau những lời tình tứ trên trang cá nhân.

{keywords}

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều nên duyên nhờ sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng 11 và không ngần ngại công khai tình cảm, bất chấp khoảng cách tuổi tác khiến dư luận xôn xao.

{keywords}

Đầu tháng 12, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt. Cô hạnh phúc viết: “Và con tim đã vui trở lại” khiến người hâm mộ thực sự tò mò. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Vòng eo 56” quyết định giữ kín về danh tính người đàn ông của mình.

{keywords}

Không lâu sau đó, những hình ảnh mặn nồng của Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều được chia sẻ tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Lúc này, ông Hoàng Kiều lên tiếng xác nhận tình cảm của hai người. Vị doanh nhân giàu có không tiếc lời khen ngợi bạn gái. Ông thường xuyên đưa Ngọc Trinh đến các sự kiện quan trọng cũng như những buổi tụ họp gia đình.

{keywords}

Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi bày tỏ mong muốn về một đám cưới. “Hiện tại, chúng tôi trân quý từng khoảnh khắc yêu đương bên nhau…Cô ấy đợi tôi tập trung làm vài nghiên cứu, thí nghiệm về việc báo chế các loại dược thảo không độc tố, giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư cùng nhiều loại bệnh khác. Đó là ấp ủ tâm huyết của tôi bao năm nay. Nếu thành công và nhận giải Nobel cho công trình này, chúng tôi sẽ làm đám cưới”.

{keywords}

Thời điểm đó Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui đùa bên gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều.

{keywords}

Cũng vì những điều trên, nhiều người tin chắc rằng cuộc tình của hai người sẽ vững bền và mặn nồng hơn theo năm tháng. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi nghi ngờ việc tỷ phú Hoàng Kiều lợi dụng tình cảm này để PR cho thương hiệu riêng. Bởi trước đó, ông vốn rất kín tiếng và thận trọng trong chuyện tình cảm, nhưng hoàn toàn cởi mở khi chia sẻ về mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1989. Bên cạnh đó, những sản phẩm rượu vang từng xuất hiện trong những bức ảnh của cặp đôi cũng khiến cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn.

Dương Di