- Không chỉ liên tục dành nhiều cử chỉ thân mật và gọi Đàm Thu Trang là vợ, Cường Đôla còn tuyên bố khi tổ chức đám cưới sẽ livestream.

Cường Đôla dành nhiều cử chỉ thân mật cho Đàm Thu Trang:

Ngày 9/6, Đàm Thu Trang đã có mặt tại quê Lạng Sơn để làm giỗ cho bố. Đi cùng cô còn có người yêu - doanh nhân Cường Đôla. Trong lần trò chuyện trên trang cá nhân cùng người hâm mộ mới đây, nam doanh nhân liên tục dành nhiều cử chỉ thân mật như hôn, ôm Đàm Thu Trang. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự quan tâm của mình dành cho bạn trai khi lau mồ hôi cho Cường Đôla.

Không những vậy, Cường Đôla còn gọi cô là vợ khi trả lời bình luận của một người bạn. Ngoài ra, anh cũng khẳng định với người hâm mộ "khi nào cưới sẽ livestream". Trước những câu nói này của bạn trai, Đàm Thu Trang không có thái độ phản đối.

{keywords}
Cường Đôla không tỏ ra ngại ngùng khi liên tục dành nhiều nụ hôn cho Đàm Thu Trang khi livestream.

Trước lời bình luận của một cư dân mạng: "Nhìn Hồ Ngọc Hà và Cường đẹp đôi hơn", Cường Đôla liền tỏ thái độ nghiêm túc và nói: "Bạn Hà đâu có ở đây đâu mà em nhắc làm gì. Em nói vậy bạn Kim buồn đấy."

 

{keywords}
Một cư dân mạng cho rằng nam doanh nhân và Hồ Ngọc Hà đẹp đôi hơn.

Lưu Hằng

Đàm Thu Trang- Cường Đôla bình yên mặc kệ thị phi showbiz

Đàm Thu Trang- Cường Đôla bình yên mặc kệ thị phi showbiz

Giữa showbiz Việt đang đầy "bão táp", người ta nhận ra Cường Đôla và Đàm Thu Trang vẫn bình yên, thanh thản tận hưởng hạnh phúc.

Bạn gái Cường Đôla bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu H'Hen Niê

Bạn gái Cường Đôla bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu H'Hen Niê

"Chẳng biết từ bao giờ, cái từ “dân tộc” và “nhan sắc” được các bạn lấy ra để đánh giá về tính cách và phẩm chất của 1 con người. Sinh ra là người dân tộc có gì sai à các bạn trẻ?"