Nàng dâu đanh đá trong "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ với VietNamNet về cuộc sống thường nhật. Cô cho biết mình từng được một vị đại gia mời đi ăn tối thù lao lên đến hàng ngàn đô la.

Thúy Ngân thẳng thắn từ chối cuộc hẹn ngàn đô:

Thúy Ngân thẳng thắn từ chối cuộc hẹn ngàn đô

- Cuộc sống của chị hiện ra sao khi phim 'Gạo nếp gạo tẻ' được khán giả rất ủng hộ?

Hiện tại Thúy Ngân đang nhận nhiều dự án quảng cáo và chụp hình. Đây là giải thưởng khán giả tin yêu trao tặng nên tôi sẽ cố gắng gìn giữ và phát huy. Tôi cũng sẽ tìm những vai diễn hay hơn, ý nghĩa hơn để không phụ lòng người hâm mộ. 

- Bận rộn hơn với công việc, chị sắp xếp thời gian như thế nào để dành cho bản thân, gia đình và bạn bè?

Cuối tuần, tôi sẽ dành cho gia đình và bạn bè. Thời gian qua tôi không thể nghỉ ngơi và cũng không cho phép mình lười biếng vì công việc rất nhiều.

Tôi ước gì có thể phân thân thành 100 người để làm hết 100 công việc. Nếu một ngày có 24 tiếng, tôi sẽ dành 20 tiếng làm việc, còn lại là nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình và bạn bè vào cuối tuần.

{keywords}
 Thúy Ngân ngoài đời rất tươi tắn. 


- Phản ứng của khán giả như thế nào khi nhận ra chị ngoài đời thường?

Mọi người vui vẻ xin chụp hình và nói sẽ khoe người thân, bạn bè là đã gặp tôi ở ngoài. Có nhiều người nói mẹ họ ở nhà ghét tôi lắm, xem phim xong hay chửi tôi nên sẽ đem hình về và giải thích ở ngoài tôi không đáng ghét như vậy. Tôi vui vì các khán giả có suy nghĩ tích cực. 

- Còn với các anti-fan thì sao?

Tôi có nhận được những cái tin nhắn chửi rất thậm tệ và các danh xưng không được hay. Nhiều khi tôi không muốn nhưng vẫn phải đọc để xem khán giả nói gì. Tôi lướt qua thôi và không để tâm lắm.

- Có bao giờ chị nhận được những lời mời khiếm nhã hay tin nhắn gạ tình? 

Vừa rồi một người nhắn tin mời đi sự kiện, tôi xem đây là công việc nên hỏi địa điểm và công việc cụ thể. Người đó trả lời chỉ đi ăn uống nhưng trả thù lao mấy ngàn đô khiến tôi không khỏi nghi ngờ.

Tôi nghĩ có nhiều cách kiếm tiền nhưng đó không phải là cách của tôi. Tôi đi lên bằng thực lực nên sẽ không để những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng, gây điều tiếng không hay cho mình. 

{keywords}
Thúy Ngân nhận nhiều tin nhắn chửi bới từ khi 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng. 


- Chuyện tình cảm của chị có bị bố mẹ kiểm soát?

Trong gia đình, mẹ là người hiền lành, dễ khóc, còn cha tôi rất khó tính. Cha tôi không bao giờ nhắc đến nhưng mẹ thì vẫn hỏi “Bao giờ con lấy chồng? Con có bạn trai chưa? Sao không bao giờ thấy con dẫn bạn trai về gia đình? Bây giờ con cũng lớn rồi”.

Mẹ sợ con gái sẽ ế chồng vì tập trung công việc. Tôi giải thích đó là duyên phận, tình cảm phải gặp đúng người, vội vã lấy một người không tốt, không hợp mà đổ vỡ còn khổ hơn.

- Chị đã có bạn trai chưa? Chị có thể tiết lộ mẫu người bạn trai lý tưởng?

Hiện tại, tôi đang tự do và thoải mái vì có thời gian cống hiến cho công việc, những dự án sắp tới. Tôi không có mẫu hình chuẩn mực hết. Khi còn nhỏ, tôi vẫn nghĩ người yêu phải đẹp trai, nói chuyện dễ thương nhưng đôi khi họ không phù hợp với mình.

Bây giờ, tôi chỉ cần một người thấu hiểu, lắng nghe và yêu thương mình là đủ.

- Mẹ chồng nào cũng sợ con dâu ích kỷ, xấu tính như Hân, nếu lỡ sau này chị gặp phải con dâu như vậy thì chị xử lý như thế nào?

Lúc đó, tôi sẽ ra ở riêng và hạn chế tiếp xúc con dâu nếu không thể thay đổi được con người đó. Dù sao đó cũng là vợ của con mình, không thể thay đổi thì hạn chế thôi.

- Chị làm gì để giải tỏa các áp lực?

Nếu áp lực công việc quá căng thẳng, không thể chịu được thì tôi sẽ khóc. Điều đó giúp tôi xua tan đi những nỗi buồn trong lòng, hoặc bật nhạc và nhảy trong phòng, nhảy cho toát mồ hôi rồi lả đi vì khi ngủ mình không suy nghĩ gì hết. Nhẹ nhàng hơn thì tôi đọc sách, xem tivi hoặc ra rạp xem phim một mình.

{keywords}
 Thúy Ngân chỉ cần tìm người yêu thương mình là đủ 


Ngọc Huỳnh

Clip: Công Vinh

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn khi chồng vui vẻ bên tình nhân mặc con đau ốm

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn khi chồng vui vẻ bên tình nhân mặc con đau ốm

Hương (Lê Phương) tủi thân đến mức khóc nấc trong khi con ốm phải vào bệnh viện nhưng không có chồng bên cạnh, thậm chí đến cả gia đình mẹ ruột cũng không đếm xỉa.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 21: Trung Dũng liên tục bị 'hành hạ' khi sống chung với mẹ vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 21: Trung Dũng liên tục bị 'hành hạ' khi sống chung với mẹ vợ

Sau khi về ở rể, Kiệt (Trung Dũng) phải sống trong sự e dè khi luôn bị mẹ vợ (NSND Hồng Xuân) mỉa mai, bắt bẻ, trái ngược hẳn với những lời ngon ngọt ngày trước.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân quay ngoắt 180 độ khi con rể 'lên đời'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân quay ngoắt 180 độ khi con rể 'lên đời'

Tập 20 của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi bà mẹ vợ Mai (NSND Hồng Vân) đã thay đổi 180 độ khi đối xử phân biệt khác hoàn toàn ngày trước với 2 cậu con rể.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Không chỉ tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả với vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Thúy Ngân cũng gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Gạo nếp gạo tẻ: Hồng Vân đay nghiến, ép con rể ly dị con gái vì phá sản

Gạo nếp gạo tẻ: Hồng Vân đay nghiến, ép con rể ly dị con gái vì phá sản

Tập tiếp theo của Gạo nếp, gạo tẻ đã cho khán giả chứng kiến những cao trào trong cuộc sống vợ chồng của Trung Dũng - Thúy Ngân sau khi Trung Dũng phá sản.