Sau khi tung bộ ảnh cưới và video siêu lãng mạn, trưa qua (3/1), Mạnh Quân hay còn gọi là ‘Quyết đại ca’ trong 5S online đã chính thức tổ chức hôn lễ.

Mạnh Quân là một trong những hot boy đời đầu, được giới trẻ Hà thành mến mộ không chỉ về ngoại hình điển trai mà còn về tài năng diễn xuất. Vì vậy, khi biết tin Mạnh Quân kết hôn, không ít người đã bất ngờ và không quên gửi đến anh lời chúc hạnh phúc.

Theo nguồn tin thân cận, đám cưới được tổ chức vào 11 giờ trưa ngày 3/1 vừa qua, tại Hà Nội.

{keywords}
Lễ nạp tài của Mạnh Quân cùng sự hiện diện của bạn bè thân thiết

Được biết, vợ nam diễn viên tên là Kim Lê, hiện đang kinh doanh online. Cũng như Mạnh Quân, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài những bức hình thân mật được chồng đăng tải trên trang cá nhân, Kim Lê không có sự tiết lộ gì thêm khiến dư luận hết sức tò mò. Chỉ biết rằng, cô sở hữu nhan sắc không thua kém hot girl.

Ngay cả thông tin về đám cưới, Mạnh Quân và bà xã cũng không hề hé lộ với báo chí. Chỉ đến khi một số bạn bè tiết lộ, những hình ảnh và video về đám cưới mới được rò rỉ. 

Clip đám cưới Mạnh Quân được đăng tải trên trang cá nhân một người bạn

{keywords}
{keywords}
Dàn khách mời đặc biệt cùng đồng hành trong 5S online với "Quyết đại ca"

Trước đó, trên trang cá nhân, Mạnh Quân đã đăng tải video đám cưới của mình, dù ngắn nhưng được đánh giá là siêu lãng mạn. 

Hồi tháng 11, những hình ảnh đẹp mê mẩn về bộ ảnh cưới của cặp đôi được hé lộ đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ, bởi cả hai chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm. Cùng ngắm lại những bức hình cưới lãng mạn của cặp đôi.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Quỳnh Anh