– Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn tuyên bố tình cảm bạn bè giữa anh với Vũ Hà lâu hơn nhưng mối quan hệ giữa anh với Dương Triệu Vũ thì sâu hơn.

Chiều ngày 17/2, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt gồm ca sĩ Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, diễn viên Trung Dũng, Kiều Oanh,… đã xuất hiện trong buổi ra mắt gameshow Trời sinh một cặp.

Trời sinh một cặp là phiên bản Việt Nam của chương trình tìm kiếm những giọng hát xuất sắc It take 2 được mua bản quyền từ Hà Lan. Đây là chương trình hoàn toàn mới dành cho người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài ca hát thi tài trong một sân chơi âm nhạc đầy thú vị. 

Trong gameshow này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Thanh Hà sẽ ngồi ghế nóng trong khi dàn huấn luyện viên gồm 3 ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Vũ Hà và Thanh Thảo. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện thân mật với Dương Triệu Vũ trước mặt nhiều người.

Trong buổi họp báo, danh ca Thanh Hà vì đang ở hải ngoại nên không thể góp mặt mà chỉ có giám khảo Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện. Nam ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm và rất nhiều câu hỏi từ báo giới.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ, anh là người trực tiếp nghe và tuyển chọn 12 thí sinh bước vào vòng chung kết. Đặc biệt, trong chương trình, anh sẽ là giám khảo ôn hòa trong khi danh ca Thanh Hà sẽ đóng vai ác, dữ dằn với các thí sinh.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng: “Mối quan hệ giữa tôi và Dương Triệu Vũ thì sâu hơn!”.

Ngoài ra, mối quan hệ thân thiết giữa giám khảo Đàm Vĩnh Hưng với hai huấn luyện viên là Vũ Hà và Dương Triệu Vũ cũng được nhiều người quan tâm. 

Đáp lại sự quan tâm và lo lắng này, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Thật ra, tất cả giám khảo và huấn luyện viên đều thân thiết với nhau. Tôi với Vũ Hà, Dương Triệu Vũ hay Thanh Thảo đều đã quen biết và thân thiết từ trước. Tuy nhiên, nếu nói đến Vũ Hà thì mối quan hệ giữa tôi và Vũ Hà lâu hơn nhưng mối quan hệ giữa tôi và Dương Triệu Vũ thì sâu hơn” – Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Thanh Hà, gameshow Trời sinh một cặp còn có sự góp mặt của hai giám khảo khách mời là ca sĩ Cẩm Vân và Lam Trường.

Chương trình quy tụ 12 thí sinh là người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như: diễn viên Diệu Nhi, danh hài Anh Đức, diễn viên Trung Dũng, Long đẹp trai, stylist Lê Minh Ngọc,…

{keywords}
Dương Triệu Vũ hứa sẽ chăm chút cho dàn thí sinh của chương trình.

Khác với các gameshow hiện nay, các huấn luyện viên sẽ trực tiếp song ca cùng các thí sinh ở mỗi phần thi. Vì thế, hứa hẹn các huấn luyện viên sẽ chăm chút kỹ lưỡng và đầu tư thật chu đáo cho các bài thi. Trả lời về vấn đề này, huấn luyện viên Dương Triệu Vũ cho biết: “Mặc dù phải thường xuyên lưu diễn, nhưng Dương Triệu Vũ vẫn được ban tổ chức ưu ái sắp xếp thời gian phù hợp. Tôi hứa sẽ dạy dỗ các thí sinh thật chu đáo, mỗi ngày tập hát 4 tiếng vì các thí sinh còn là bộ mặt của tôi. Tôi chắc chắn sẽ chăm sóc cho bộ mặt của mình thật xinh đẹp!”.

Chương trình Trời sinh một cặp sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ 8/2/2017.

Bảo Bảo