Tại buổi ra mắt MV với của trò cưng Ngọc Trâm, Đàm Vĩnh Hưng đã đến chúc mừng và không ngại ôm hôn học trò trước mặt mọi người.

Sau 3 năm tạm rời các sân khấu lớn để tập trung hoàn tất việc học tập, Ngọc Trâm - học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 trở lại bằng MV 'Vội' vừa ra mắt vào ngày 20/8.

Tại The Voice mùa 2, giọng ca Ngọc Trâm đã nhận được 3 sự lựa chọn của các HLV Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung, Ngọc Trâm sau cùng chọn về đội của Mr Đàm. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Ngọc Trâm vẫn tiếp tục đi hát với sự giúp đỡ của người thầy của mình.

Tuy nhiên, cô hiểu được con đường ca hát phía trước cần phải có những nền tảng kỹ thuật vững chắc nên quyết định tiếp tục theo đuổi việc học tập kỹ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp. MV 'Vội' lần này đánh dấu sự ‘trở lại và lợi hại hơn xưa’ của giọng ca Ngọc Trâm.

Tham dự buổi ra mắt, bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp còn có sự tham dự của HLV đồng thời cũng là người thầy của Ngọc Trâm – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã có những chia sẻ về sự trưởng thành của cô học trò nhỏ năm xưa trong đội của mình.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại hôn chúc mừng cô học trò cũ của mình.

Trước khi rời khỏi buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi lời chúc đến học trò, dành cho cô nhiều lời giáo huấn dù có ra nhiều MV như thế này cũng sẽ không là gì cả nếu cô không biết tiếp tục cô gắng. Ngoài ra, nam ca si còn không ngại hôn chúc mừng học trò của mình trước mặt mọi người.

Trở lại với MV 'Vội', đây là một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh viết về tâm trạng của một cô gái như con thiêu thân lao vào những mối tình vội vàng và những giằng xé nội tâm dữ dội của cô gái. MV 'Vội' mang thông điệp về một tình yêu chân thành gửi đến giới trẻ hiện nay và chính những giá trị thật sự ấy mới mang đến hạnh phúc cuối cùng chứ không phải những giá trị vội vàng, phù phiếm.

Sau sự trở lại này, Ngọc Trâm sẽ khẳng định con đường âm nhạc riêng với những bản ballad nhẹ nhàng, nhưng cũng hứa hẹn sẽ lấn sân sang dòng nhạc RnB, Dance…  sôi động.

Bảo Bảo


Save
Save
Save