- Sao Việt ngày 12/3: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nội dung tin nhắn Hương Giang gửi cho anh sau khi giành được chiếc vương miện. Nam ca sĩ khoe điều mà Hương Giang Idol hứa với anh.

{keywords}
Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, khán giả trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Anh hào hứng khoe Hương Giang Idol nhắn tin và hứa với anh mình vẫn như xưa, không vì đăng quang hoa hậu mà có bất cứ thay đổi gì. Nam ca sĩ hóm hỉnh gọi Hương Giang là “vợ cũ”. Cô từng là nữ chính trong MV của Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe hình ảnh đời thường giản dị bên chú cún cưng.

 

{keywords}
Hoàng Rapper đăng ảnh MC Trấn Thành đi ăn khuya kèm theo dòng chú thích hài hước: “Kính thưa quý vị! Chế độ ăn khuya của anh ấy xin được phép bắt đầu! Em chả hiểu sao cái facebook nó lại nhận diện thành gương mặt của Người đẹp Thủ Đức, nên em để luôn”.

 

{keywords}
Hồng Quế rạng rỡ đưa con gái đi chơi, ngắm cảnh từ trên cao.

 

 

{keywords}

Hoa hậu Phạm Hương chọn thiết váy khoe ngực trần quyến rũ trên xế sang khi tham gia sự kiện.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà cùng các con tham gia lớp học vẽ cuối tuần. Cô chia sẻ: “Khéo tay hay làm, niềm vui nhỏ cuối tuần của các em với lớp vẽ”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh cùng con trai về quê thăm ông bà. Nữ ca sĩ viết: “Đến 1 đoạn của đường đời bạn sẽ nhận ra nụ cười của người thân chính là bình yên trong bạn. Mẹ con Shi về, hôn và tạm biệt ông bà cố. Nhớ Shi thì ra vườn ngắm hoa Shi tặng nha”.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My bật mí những vẻ đẹp thừa hưởng từ bố và mẹ. Người đẹp cho biết: “Cả mặt may được cái mắt to, lông mi dài giống mẹ. May chiều cao lại giống bố, chứ không giống mẹ”.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được tặng bó hoa khổng lồ trên xế sang.

 

{keywords}
Hiền Thục đang ngồi trên xe cũng không quên tạo dáng chụp hình khoe vòng eo con kiến.

 

{keywords}
Chí Thiện chăm chỉ làm việc, đi quay hình ban đêm. Anh hóm hỉnh viết: “Đọc lại kịch bản một cách thiệt là thần thái để chuẩn bị quay nha”.


Vân Anh