Người đẹp 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, nhưng nhan sắc của cô bị rất nhiều cư dân mạng đánh giá thấp.

{keywords}

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 tổ chức tối 28/10 đã xướng tên cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh ở vị trí cao nhất. Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 86-58-94. Cô nhận được giải thưởng có giá trị tương đương 600 triệu đồng và vương miện 3,2 tỷ đồng được làm từ 1.000 viên kim cương tự nhiên, 12 viên ngọc Tahiti.

{keywords}

Tuy nhiên, kết quả này vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng. Không ít người đánh giá Ngân Anh có vẻ ngoài không “đạt chuẩn hoa hậu”.

{keywords}

“Chẳng hiểu ban tổ chức làm việc kiểu gì. Tôi thấy Huyền Trang xứng đáng hơn”, cư dân mạng Ngọc Thúy viết. Độc giả Linh khó hiểu: “Hoa hậu gì mà miệng như bơm bị lỗi, trả lời ấp úng, chẳng có chút tự tin nào cả. Vậy mà cũng là hoa hậu? Diệu Thúy nhan sắc, phong thái, trả lời tốt nhất trong top mà chỉ là á hậu”. Độc giả Nguyễn Anh đặt vấn đề cuộc thi có chất lượng thi sinh không cao.

{keywords}

Tân Hoa hậu Đại dương bị rất nhiều người trên mạng xã hội đặt nghi vấn là đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, Ngân Anh khẳng định cô tự tin vào nhan sắc bản thân. Cô cũng tin vào chiến thắng của mình. Nói về nghi vấn thẩm mỹ, cô thừa nhận từng phẫu thuật nâng mũi nhưng sau đó đã rút miếng độn khỏi mũi, trở về gương mặt tự nhiên.

{keywords}

Tại phần thi ứng xử, Ngân Anh là thí sinh lúng túng và mất tự tin nhất. Cô nhận được câu hỏi: "Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Em có thể giới thiệu bằng tiếng Anh về một bãi biển mà em đã đi qua?". Người đẹp 22 tuổi mất thời gian để liên tục…gửi lời chào đến ban giám khảo. Ngân Anh giới thiệu qua về bãi biển Mỹ Khê bằng tiếng Anh trong sự động viên của MC.

{keywords}

Hình ảnh Ngân Anh trong trang phục dạ hội. Năm nay, chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 bị đánh giá nhạt nhòa, không tạo được điểm nhấn.

{keywords}

Tân hoa hậu trong trang phục áo dài được may sát nách kết hợp khăn và áo choàng. Thiết kế áo dài cũng bị chê là quá rườm rà.

{keywords}

Năm nay 22 tuổi, Ngân Anh đang theo học chuyên ngành khách sạn. Cô mong muốn truyền thông điệp bảo vệ môi trường biển đến toàn thể xã hội với cương vị tân hoa hậu.

{keywords}

Ngân Anh trình diễn trang phục bikini trên sân khấu. Cô có lợi thế về hình thể.

{keywords}

Hoa hậu Đại dương 2017 nhận sự chúc mừng từ người thân trong đêm chung kết.

Theo Zing