Có người cho rằng chuyện này không bất ngờ, những cũng có người nhận định rằng Đào Bá Lộc đang tìm kiếm sự nổi tiếng.

Ca sĩ Đào Bá Lộc người từng được khán giả biết tới qua gameshow The Voice 2012 mới đây đã ra mắt một MV ca nhạc nói về mối tình đồng tính. Anh cũng bật mí rằng đây là một câu chuyện thực của cuộc đời mình. Không ngại chia sẻ thêm, nam ca sĩ cho biết rằng anh từng có một chuyện tình lãng mạn với một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng, đặc biệt hiện nay người này đã lấy vợ là ca sĩ. Điều này khiến cho dư luận liên tưởng tới nhiều danh hài kiêm MC nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên với dữ kiện mới lấy vợ là ca sĩ thì nhiều người cho rằng chỉ có thể là nam MC, danh hài T.

{keywords}

Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về mối tình đồng tính với một nam danh hài kiêm MC nổi tiếng.

Thông tin gây sốc của Đào Bá Lộc mới chỉ được công bố mới đây, tuy nhiên dư luận đã ngay lập tức có những đồn đoán bất ngờ về câu chuyện này. Có người cho rằng việc này không lạ bởi MC T. trước đó đã có nhiều tin đồn về việc trong quá khứ có các mối tình đồng giới. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây là lần đầu tiên có người trong cuộc tâm sự về việc yêu T. Bởi trước đây nam danh hài này chỉ chia sẻ công khai các mối tình là nữ giới của mình cho tới khi cưới vợ là nữ ca sĩ nổi tiếng.

{keywords}

Đào Bá Lộc xuất hiện tại một gameshow.

"Tôi không lạ khi T. là nhân vật chính của một mối tình đồng giới. Trước đây T. cũng dính vào không ít các tin đồn rồi nhưng chưa lần nào bị chỉ mặt, điểm tên như lần này mà thôi"- Facebooker Toàn Nguyễn nhận định.

"Người khổ tâm nhất có lẽ là vợ của T., bởi cô ấy đã phải chịu nhiều điều tiếng từ mối tình nhiều năm của mình trước khi cưới T. Bây giờ lại tới lượt chồng của cô ấy dính phải tin đồn tình ái đồng giới.", bạn Thịnh Tâm chia sẻ.

Khi được hỏi cụ thể về mối tình với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng, Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ "gan ruột". Đào Bá Lộc chia sẻ từ năm 2012-2014, anh yêu 14 người nhưng chỉ có 2 người trong giới giải trí. Người thứ 14 là danh hài và MC nổi tiếng. "Tôi xin phép gọi người đó là 14 nhé! Trước đó, cả hai gặp gỡ nhau qua một gameshow trên truyền hình tuy nhiên dù đã trao đổi số điện thoại nhưng hai người không liên lạc gì. Một năm sau, 14 chia tay bạn gái, chúng tôi mới nói chuyện nhiều hơn".

{keywords}

Đào Bá Lộc công khai mình là người đồng tính từ khá lâu.

Tuy vậy, có nhiều người cho rằng Đào Bá Lộc đang lợi dụng danh tiếng của nam danh hài kể trên để "ăn theo" sự nổi tiếng. "Tại sao khi yêu không công khai, tới giờ người ta có vợ rồi lại lôi chuyện cũ ra để nói. Có biết rằng câu chuyện này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của họ như thế nào không?". Bạn P.V nói. "Quá khứ thì hãy để nó ngủ yêu, giờ lôi ra chỉ làm cho người trong cuộc thêm đau. Đó là chưa hiểu vợ của T. sẽ phản ứng như thế nào về tin đồn này nữa". Facebooker Huy Du bức xúc.

Chưa biết tính xác thực của câu chuyện mà Đào Bá Lộc kể cao tới mức độ nào. Tuy nhiên hiện nay mức độ ảnh hưởng của nó tới nam danh hài kiêm MC T. và gia đình của anh là khá lớn khi khán giả liên tục "đoán giá, đoán non" và bới móc những câu chuyện quá khứ của anh để bàn luận.

Theo Dân Việt