Thẩm mỹ viện Thủy Tiên vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập nhằm tri ân khách hàng và các đối tác. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời cùng nhiều ngôi sao tham dự.

{keywords}
Bà Thủy Tiên - Tổng Giám đốc rạng rỡ trong buổi tiệc

Trong buổi tiệc bà Thủy Tiên - Tổng Giám đốc công ty đã chia sẻ: “Thủy Tiên luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội cho tất cả khách hàng. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện, chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.”

{keywords}
Các khách mời hội tụ tại sự kiện

Trong sự kiện, có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Quách Thành Danh, diễn viên Đinh Y Nhung, diễn viên Xuân Văn, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân … và sự xuất hiện đặc biệt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân dự sự kiện

Với phần dẫn sang trọng, MC Anh Quân đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

{keywords}
MC điển trai Anh Quân

Cùng với đó là các ca khúc được biểu diễn chuyên nghiệp của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, Quán quân Giọng hát việt 2015 - Đức Phúc.

{keywords}
Minh Hằng xuất hiện lôi cuốn trên sân khấu
{keywords}
Đức Phúc thể hiện giọng hát nội lực

Ngoài ra, những tiết mục duyên dáng và hài hước của tập thể nhân viên, cán bộ của trung tâm TMV Thủy Tiên đã tạo nên một đêm khó quên cho hơn 500 khách mời tham dự.

{keywords}
Tiết mục hài kịch của tập thể nhân viên Thủy Tiên

Doãn Phong