Chia sẻ hình ảnh tới Mỹ cùng doanh nhân Đỗ Quang Vinh và vài người bạn, Thu Thảo gặp không ít thị phi vì tin đồn trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thu Thảo vừa kết thúc chuyến đi Mỹ kéo dài khoảng một tuần với vài người bạn. Hình ảnh trong chuyến đi này được cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 16/3. Nhiều người nhận ra sự xuất hiện của con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh cũng có mặt trong những tấm ảnh. 

Ngay sau đó, trên mạng xã hội và một số trang truyền thông đưa ra nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa Thu Thảo cùng bạn trai doanh nhân.

{keywords}
Thu Thảo bên doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai ông Đỗ Quang Hiển. Ảnh: FBNV.

Khuya 17/3, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng sau những đồn đoán. Cô khẳng định: “Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm”. Thu Thảo cho biết thêm chuyến đi Mỹ vừa qua là kết hợp du lịch cùng công tác, hứa hẹn có những dự án mới sắp tới.

“Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ. Sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo”, cô nhấn mạnh. 

Trong phần bình luận, Thu Thảo thừa nhận tin đồn đã ảnh hưởng đến nhiều người nên “không lên tiếng không được”.

{keywords}
Chuyến đi có những người bạn thân của hoa hậu. Ảnh: FBNV.

Đỗ Quang Vinh là con trai lớn của bầu Hiển. Anh sinh năm 1989, hiện đảm nhận vị trí quan trọng tại Tập đoàn T&T.

Sáng 18/3, trên trang cá nhân, doanh nhân Đỗ Quang Vinh cũng lên tiếng về tin đồn một cách ý nhị. “Đôi khi người ta quên mất rằng bạn bình thường là bạn khác giới. Người nổi tiếng cũng chỉ là người bình thường”, anh viết kèm hashtag “không hiểu chuyện”, “ngưng phán xét”. 

{keywords}
Thu Thảo bên bạn trai - doanh nhân Trung Tín. Ảnh: AK. 

Thu Thảo là một trong số ít những hoa hậu có đời tư kín đáo và ít thị phi. Cô công khai tình cảm bên doanh nhân Trung Tín hồi cuối năm 2015. Họ thường xuất hiện bên nhau ở các sự kiện.

Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái hoa hậu 4 tuổi. Hai người luôn được khen đẹp đôi. Trung Tín tuổi còn trẻ nhưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về tài kinh doanh. Anh có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt trong cuộc bầu chọn do Forbes Việt Nam tổ chức.

Theo Zing