- Chia sẻ với VietNamNet, Đặng Thu Thảo cho biết sự việc mình mâu thuẫn với chị gái đã bị đẩy đi quá xa so với thực tế. Cô không nghĩ những trải lòng của mình với báo chí lại khiến mọi người hiểu nhầm về mối quan hệ với chị gái.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cho biết cô và chị gái Thùy Trang (cũng là quản lý trước đây của người đẹp) có xảy ra mâu thuẫn.

Nguyên nhân mâu thuẫn giữa hai chị em là do Thuỳ Trang xích mích với bạn trai của Thu Thảo. Thu Thảo có tham gia một bộ phim do bạn trai sản xuất. Trong khi phim đang bị trễ tiến độ thì Thùy Trang vẫn nhận show cho em gái, dẫn đến việc đôi bên không thống nhất được với nhau về lịch quay.

Sau khi mâu thuẫn với chị gái, Thu Thảo đã quyết định tách ra tự lập vì "muốn mình trưởng thành hơn và không muốn dựa dẫm vào chị nữa". Điều này khiến cho Thùy Trang nghĩ rằng em gái bị bạn trai xúi giục, tác động gây chia rẽ, không còn nghe lời mình. Thu Thảo cho biết, cô đã chủ động giảng hòa với chị nhưng không thành.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo cho biết sự việc này đã diễn ra khá lâu. Cô không nghĩ những phút trải lòng của mình lại khiến cho câu chuyện đi quá xa so với thực tế. Hiện tại, mối quan hệ giữa cô và chị gái vẫn bình thường.

Khi được hỏi việc chị gái đã xảy ra mâu thuẫn với bạn trai Trần Phúc Thành có làm ảnh hưởng đến việc kết hôn không, Thu Thảo cho biết bố mẹ không có vấn đề gì với bạn trai, hai bên gia đình đều ủng hộ quyết định này. Hôn lễ của Hoa hậu Đại dương 2014 sẽ diễn ra vào tháng 11/2018, sau đám hỏi khoảng hai tháng. Sau khi kết hôn, cô vẫn tham gia showbiz.

{keywords}
Bạn trai Thu Thảo là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Đặng Thu Thảo và chồng sắp cưới quen nhau từ một bộ phim do Phúc Thành tham gia sản xuất.

Trò chuyện với VietNamNet, chị gái của Thu Thảo - Đặng Thùy Trang cho biết sự việc 2 chị em xảy ra mâu thuẫn đã được hơn 1 năm. "Thời điểm đó tôi buồn thật, nhưng tôi đã từng trải qua tuổi của Thảo rồi nên tôi hiểu. Vì tình yêu mà mình có thể trốn cha, trốn mẹ để đi, huống chi là chị em gái trong nhà, chị nói em không nghe cũng phải. Khi đó Thảo nghe theo con tim chứ có nghĩ đến những gì xung quanh nữa đâu.

Với lại, Thảo còn trẻ con, do từ nhỏ đến lớn tôi đã bao bọc em rồi nên mọi quan hệ bên ngoài Thảo khá mơ hồ, không biết đâu là đúng, đâu là sai. Nếu mà có được một người khác bao bọc, che chở tốt hơn chị gái thì chắc chắn Thảo sẽ đi theo hướng đó. Lúc đầu có buồn nhưng sau nghĩ lại em mình vẫn còn nhỏ, chị em trong nhà nên không chấp Thảo được. Đây cũng là con đường do Thảo chọn, mình đâu thể sống cả đời với em được", Thùy Trang chia sẻ.

{keywords}
Chị gái Thuỳ Trang và Thu Thảo.


Khi được hỏi về việc Thu Thảo đã nhiều lần chủ động làm hòa nhưng vẫn không thành, Thùy Trang cho biết: "Tính Thảo còn trẻ con, còn tôi thì thể hiện với em mình hơi gia trưởng một chút, ít khi thể hiện tình cảm với Thảo, thành ra không hay nói chuyện với em ấy nhưng Thảo lại thích tâm sự với tôi. Nhiều khi tôi nghe rồi cũng ậm ừ vài câu, vì cũng hiểu tính em mình. Đó là con đường của Thảo chọn rồi nên tôi cũng không nói ra nói vô nữa. Càng nói thì Thảo lại càng nghĩ mình có ác cảm với bạn trai Thảo nên thôi để tự em ấy lựa chọn.

Vì công việc hiện tại của tôi quá nhiều, không có thời gian để lo cho Thảo nữa. Với lại 2 chị em cũng ở 2 nơi khác nhau nên ít gặp nhau hơn so với trước kia, khi còn ở chung với nhau. Giờ Thảo cũng có bạn trai nên để bạn trai chăm sóc cho em ấy. Thành ra em không thấy tôi nói năng gì, không thấy tôi thể hiện tình cảm như hồi xưa nữa nên nghĩ tôi còn giận. Mới đây, bố mẹ còn nói với tôi về lo đám cưới cho em, tôi cũng trả lời là bố mẹ cần như thế nào thì nói con, con lo cho em".

Nhiều người cho rằng việc Đặng Thu Thảo lên tiếng chia sẻ câu chuyện này là để tạo scandal nhằm PR cho một dự án sắp tới của mình. Nói về điều này, Thùy Trang cho biết: "Tôi nghĩ là không đâu. Vì bản tính Thảo thích bình an và không chịu được áp lực. Ngay thời điểm Thảo thi Hoa hậu Đại dương xong, 2 tháng đầu em ấy bị chê xấu nên ở nhà đã khóc suốt ngày, đòi trả vương miện. Khi xảy ra sự việc này, không chỉ Thảo mà cả gia đình tôi cũng bất ngờ".

Lưu Hằng

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lấy chồng doanh nhân ở tuổi 24

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lấy chồng doanh nhân ở tuổi 24

Hoa hậu Đại dương 2014 quyết định lên xe hoa với bạn trai sinh năm 1989, làm kinh doanh sau 3 năm hẹn hò.

Sau Andrea, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD

Sau Andrea, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD

Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết cô bất ngờ trước những thông tin trên mạng cho rằng cô có trao đổi với người môi giới về đề nghị bán dâm giá 12.000 USD với khách 65 tuổi.

Đặng Thu Thảo nói gì khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương?

Đặng Thu Thảo nói gì khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương?

Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng giải thích cho hành động vẫn dùng danh hiệu HH Đại dương để đi dự sự kiện, mặc dù trước đó đã tuyên bố trả vương miện.