Diễn viên Hoàng Thắng - người đóng vai 'cậu trời' tàn ác trong phim "Đêm hội long trì" đang bị K phổi, sức khoẻ suy giảm.


Clip trích đoạn phim 'Đêm hội Long Trì'

NSND Trần Nhượng chia sẻ anh vừa đến thăm nghệ sĩ Hoàng Thắng tại Bệnh viện K Tân Triều. "Hoàng Thắng bị K phổi, nhập viện từ trước Tết vừa rồi, nói chung tình hình căng lắm rồi, cơ bản là bệnh cũng đã khá phức tạp. Thêm vào đó là tinh thần Thắng cũng hơi hoang mang", NSND Trần Nhượng chia sẻ.

NSND Trần Nhượng tâm sự rằng lúc anh đề nghị chụp với nghệ sĩ Hoàng Thắng bức ảnh làm kỷ niệm, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã rất gắng gượng và tươi cười chứ thực chất rất yếu và khó thở, đau nhiều. 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoàng Thắng gắng gượng tươi cười khi chụp hình với diễn viên Trần Nhượng

Diễn viên Hoàng Thắng thành danh chỉ sau một vai phản diện kinh điển trong bộ phim truyền hình "Đêm hội long trì" của cố đạo diễn Hải Ninh. Đến độ, một thời gian dài, vai này đã lấn át hầu hết những nhân vật sau của anh, mặc dù sau đó nghệ sĩ Hoàng Thắng đã tham gia rất nhiều phim.

Sau "Đêm hội long trì", vào cuối những năm 1990 đầu những năm 2000, Hoàng Thắng vẫn xuất hiện đều trong nhiều bộ phim truyền hình và không thoát khỏi những vai ác trên màn ảnh. Bẵng đi nhiều năm nay, khán giả đã không còn được gặp "Cậu Trời" trên màn ảnh nhỏ.

 {keywords}

Được biết, vì 2 con trai đã trưởng thành, Hoàng Thắng đã lui về chăm sóc gia đình và kinh doanh nhà hàng ở khu vực Hồ Tây. Nhà hàng này được gia đình anh mở từ rất lâu nhưng trước đây đều do bà xã một tay chăm lo. 

Tuy nhiên, cửa hàng hiện không còn hoạt động. Bà xã của Hoàng Thắng cũng mất vì ung thư.

Tình Lê