– Diễn viên Đức Tiến bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM trong một buổi giao lưu với các thí sinh tại một cuộc thi sắc đẹp.

Sau một thời gian dài định cư tại Mỹ, nam diễn viên Đức Tiến đã nhận lời mời về Việt Nam, cùng ca sĩ Kavie Trần tham gia buổi giao lưu tại một cuộc thi sắc đẹp. Tại sự kiện, Đức Tiến xuất hiện bảnh bao trong bộ vest màu xanh nhạt, ton sur ton với bộ đầm của ca sĩ Kavie Trần, người đồng hành cùng anh.


{keywords}
Diễn viên Đức Tiến đồng hành cùng ca sĩ Kavie tại sự kiện 

Nam diễn viên đã có cuộc trò chuyện thân mật với các thí sinh. Anh chia sẻ cách trình diễn trên sàn catwalk và những bí quyết riêng, giúp những người đẹp thêm tỏa sáng trong mỗi phần thi. Sự tận tình và thân thiện của anh khiến không khí buổi giao lưu trở nên vô cùng sôi nổi.

Nam diễn viên Đức Tiến từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh qua các phim ‘Chuyện tình đảo ngọc’, ‘Xin lỗi tình yêu’, ‘Tôi là ngôi sao’…  

{keywords}
Nam diễn viên trở lại Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng 

Tuy nhiên anh bất ngờ kết hôn và chuyển sang Mỹ định cư. Nam diễn viên duy trì đam mê nghệ thuật bằng cách tham gia các hoạt động phim ảnh, kịch nói, âm nhạc trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Đôi khi, anh cũng về Việt Nam tham dự một số bộ phim của các đồng nghiệp hoặc những sự kiện quan trọng. Nam diễn viên tiết lộ, anh luôn nhận được sự ủng hộ từ vợ để theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật.

Nhật Hạ