- Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, do xương yếu nên khi cầm máy hút bụi diễn viên Mai Phương đã trật tay và bị sưng, phải chườm đá 2 ngày.

Mai Phương: 'Tôi sẽ kiên nhẫn tới phút cuối cùng'

Phùng Ngọc Huy hát trong đêm nhạc quyên góp giúp Mai Phương chữa ung thư

Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà sau 25 ngày điều trị bệnh ung thư phổi. Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng cho hay sau khi xuất viện, Mai Phương sẽ về ở với mẹ để bà tiện chăm sóc, thuốc men.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết sáng 19/9, Mai Phương đã có thể ra ngoài đi chơi và mua sắm, tuy nhiên, cô vẫn cần có người đi cùng. Sau đó, nữ diễn viên 33 tuổi đã về nhà người bạn thân của mình để ăn cơm.

{keywords}
Ốc Thanh Vân và Mai Phương đi siêu thị vào sáng 19/9.

"Sáng nay Mai Phương muốn đi chơi một vòng, mua vài thứ. Sư cô Thích Nữ Diệu Tấn chở em ra siêu thị, Ốc ra đó đi với em luôn. Xong city tour một vòng qua nhà Ốc chơi, ăn cơm. Dọn về đây hơn 5 tháng, mấy lần hẹn em qua nhà mà em lo làm việc quần quật nên toàn lỡ. Hôm nay em qua được chị vui lắm em ơi! Không dám mơ luôn", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân cho hay hằng ngày, Mai Phương thức dậy từ lúc 5h sáng để tập luyện nhẹ và đọc kinh Phật. Vì ban đêm cô bị ho và khó ngủ nên nữ diễn viên phải cố gắng ngủ nhiều vào ban ngày. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng bị rối loạn tiêu hóa do tác dụng phụ của thuốc.

{keywords}
Mai Phương đến nhà Ốc Thanh Vân chơi sau khi đi mua sắm.

"Em tôi hiện nay sinh hoạt đúng kiểu người lớn tuổi, 5h sáng dậy tập nhẹ, đọc kinh Phật, ráng ngủ ban ngày vì đêm em ho, hơi khó ngủ. Một chút tác dụng không mong muốn của thuốc khiến em rối loạn tiêu hoá, nhưng em chịu được.

Tay mấy hôm nay bị sưng, do em cầm cái máy hút bụi nên bị trật tay - xương yếu nên bị vậy đó, phải chườm đá 2 ngày - bác sĩ dặn vậy. Nhưng nói chung là ổn, mọi người yên tâm nhé!", nữ MC cho biết thêm.

{keywords}
Mai Phương thắp hương cho bố của Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân cũng không quên động viên người em thân thiết của mình: "Hai chị em chụp xong tấm hình quay qua ôm chặt nhau luôn để kìm lại tiếng nấc. Phải không khóc em ạ. Cố qua và sẽ qua! Cứ ngủ ngon, ăn ngon và vui cười là qua hết. Yêu em. Mai Phương của chị Ốc. Đọc xong không khóc nhé. Phải cười nhé!

Ánh sáng phía cuối đường hầm là thứ ánh sáng không chói loá nhưng đủ le lói cho ta biết rằng cứ đi đi, cứ đi về phía đó. Ánh sáng của niềm tin, nghị lực và cả cả của phép màu".

Lưu Hằng

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà sau 25 ngày điều trị bệnh ung thư phổi. Nghệ sĩ Cát Phượng, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc của mình khi biết tin này

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt 2/9: Sau 2 đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" tổ chức vào ngày 30 - 31/8, các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Quang Linh... đã kêu gọi hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương được gần 1,7 tỷ đồng.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng cho hay, cô đang cố gắng để không gục ngã về những chuyện vừa qua. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cùng VietNamNet vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng.