Tin tức sao Việt ngày 28/10: Sau Trần Tú ‘Người phán xử’ tổ chức lễ đính hôn, diễn viên Hoàng Anh trong vai Tùng Còi - đàn em của Thế Chột cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp tại quê nhà.

{keywords}
Diễn viên Hoàng Anh trong vai Tùng Còi - đàn em của Thế Chột dù không phải là nhân vật chính trong phim, nhưng cũng để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Anh tổ chức lễ đính hôn với bà xã xinh đẹp tên Lan Dung.
{keywords}
Lễ ăn hỏi của anh có sự góp mặt của một số sao Việt như: Công Lý, Minh Tít, Đỗ Duy Nam, Anh Dũng, Duy Hưng, Doãn Quốc Đam.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc nữ tính trong chiếc đầm màu trắng sếp tầng tinh khôi. Cô đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: “Em như cô gái hãy còn ......nai tơ. Hãy bắt công túa về nuôi đi”.
{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh năng động cá tính hơn khi để kiểu tóc ngắn. Người đẹp chia sẻ: “Cho những ai chưa thấy tóc ngắn của Oanh, và các bạn bảo muốn cắt ngắn mà chưa dám. Thật ra lúc không makeup nhiều thì cũng rất trẻ trung và dễ nhìn lắm nhé! Các bạn gái đừng ngại khi muốn thay đổi và làm mới mình nha”.
{keywords}
Diễn viên Lê Bê La chụp hình nhí nhảnh bên em gái trước khi cả hai cùng nhau đi quay cho một chương trình. Cô hào hứng khoe: “Bao nhiêu năm sống với nghề ,hai chị em nhà tớ đến hôm nay mới cùng dậy sớm đi quay chung 1 ngày. Ghê thiệt chứ. Dễ mà khó nha”.
{keywords}
Diễn viên Hồng Diễm không ngại khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Vẫn thường xuyên lười điểm trang dù làn da có nhiều khuyết điểm”.
{keywords}
Phan Hiển khoe giây phút hạnh phúc bên gia đình. Nam vũ công chia sẻ vợ và con trai là niềm động lực lớn nhất của anh.
{keywords}
Đông Nhi diện cả cây đồ màu xanh bắt mắt khi phối áo sơ mi cùng váy jeans khoe chân dài thẳng đuột. Nữ ca sĩ viết: “Thanh niên nghiêm túc chuẩn bị tan sở”.
{keywords}
Trấn Thành đăng tải hình ảnh hậu trường trong một chương trình hài mà anh tham gia. Nam MC hóm hỉnh khoe: “Em là thần rừng, mà nó hoá trang em như bà tiên két vậy nè trời?”.
{keywords}
Hồ Vĩnh Khoa đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngọt ngào nhân ngày sinh nhật bên siêu mẫu Rhonee Rojas sau hôn lễ đồng tính.
{keywords}
BTV Mai Ngọc chăm chỉ tập gym để có thân hình săn chắc. Cô chia sẻ: “Trước 27 tuổi, sống chết dành thời gian kiếm tiền. Sau 27 tuổi, không có sức khoẻ muốn kiếm tiền dần khó. Ngủ ít đi 1 tiếng, chơi ít đi 1 tiếng, bớt công việc đi 1 tiếng đổi lấy cả cuộc đời mạnh khoẻ”.
{keywords}
MC Hạnh Phúc than thở: “3 tuần với cánh tay đau. Chèn lên cả đầu. Và lúc nào cũng vật vờ. Mọi người thế nào cũng hỏi nguyên nhân. Bác sỹ cũng chỉ nói nhiều nguyên nhân: sử dụng điện thoại nhiều. Cúi đầu liên tục, cường độ làm việc quá nhiều không nghỉ ngơi, tập gym quá mức. Ok. Fine. Từ giờ chỉ chạy bộ với bơi. Tay thì vẫn đau cũng kệ thôi chứ biết sao giờ. Chắc mất vài tháng. Cai điện thoại. Àh quên. Chuyển qua tay phải”.
{keywords}
Lưu Hương Giang tiết lộ đồ uống yêu thích của cô chính là trà sữa.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là ‘ca sĩ quốc dân’. Anh chia sẻ: “Ca sỹ quốc dân! Nghe tên cũng hay hay! Chính xác là tui. Ca sỹ có nhiều đối tượng khán giả nhất. Ca sỹ có nhiều thị phi nhất. Ca sỹ giữ nhiều giải thưởng nhất...".

Vân Anh