- Diễn viên xinh đẹp Trương Ngộ Tình đã bị giết hại dã man và bị kẻ ác thủ đổ axit lên mặt trước khi mang xác đi phi tang.

Diễn viên Thẩm Lệ Quân tự sát để lại thư tố cáo chồng ngoại tình

Cảnh sát Vân Nam giữa tháng 9 công bố kết quả điều tra cái chết của diễn viên Trương Ngộ Tình. Theo đó, khoảng 18h35' ngày 15/6, một người đàn ông họ Triệu gọi điện báo công an về việc mất liên lạc với bạn gái Trương Ngộ Tình (24 tuổi, người Hồ Nam).

Chi cục công an Trình Cống lập tức thụ lý vụ án, nhanh chóng tổ chức lực lượng triển khai công tác điều tra. Buổi tối cùng ngày, trên mạng bắt đầu xuất hiện một lượng lớn thông tin tìm kiếm cô gái này, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.    

Theo lời chị họ của Trương Ngộ Tình, cô và chồng chưa cưới đều là diễn viên, quen nhau tại Học viện nghệ thuật Vân Nam. Sau khi tốt nghiệp hai người vẫn luôn ở bên nhau, dự định tháng 8 năm nay sẽ làm đám cưới.

Ngày 15/6 anh Triệu và vợ chưa cưới cùng đến trường tập luyện. Khi vừa đến trường, Trương Ngộ Tình nói muốn đi gội đầu ở tiệm gần đó nên đã rời đi trước. Tuy nhiên anh Triệu đợi vợ sắp cưới hơn một tiếng vẫn không thấy quay lại nên sốt ruột, gọi điện thoại không ai nghe máy. 

{keywords}
Trương Ngộ Tình và hình ảnh camera ghi lại trước khi bị sát hại.

Sau khi mất liên lạc với Trương Ngộ Tình, anh Triệu đã lập tức đi thu thập các video camera trong khuôn viên trường. Video của một cửa hàng cho thấy 3 giờ 44 phút chiều ngày 15/6, Trương Ngộ Tình từng một mình đi ngang qua cửa hàng này, khi đó cô mặc áo len dài màu đen và chân váy ngắn.

Hơn 7 giờ tối hôm đó, anh Triệu có nhận được tin nhắn từ vợ chưa cưới, nói rằng khi ra đến cổng sau học viện điện thoại rơi hỏng, phải mang đi sửa, anh không cần gọi điện cho cô nữa, khoảng 10 giờ hơn cô sẽ về. Tuy nhiên tin nhắn này lại khiến phía cảnh sát nghi ngờ.

 

{keywords}
Trương Ngộ Tình và bạn trai

Bởi hiện nay phần lớn thanh niên đều liên lạc qua Wechat, tại sao Trương Ngộ Tình lại chọn nhắn tin. Cũng chính từ đây, cảnh sát nhận định vụ mất tích của Trương Ngộ Tình có nhiều điểm nghi vấn.    

22h10' ngày 16/6, phóng viên nhận được tin thi thể của nữ diễn viên Trương Ngộ Tình đã được cơ quan công an tìm thấy ở bờ sông bên cạnh sân bóng đá của Học viện Nghệ thuật Vân Nam. 

{keywords}
Trương Ngộ Tình.

Qua điều tra chi cục công an Trình Cống phát hiện chủ tiệm cắt tóc họ Hoàng trong Học viện nghệ thuật Vân Nam (20 tuổi, người Côn Minh) có dấu hiệu khả nghi. Ngày 16/6 công an đã tìm ra thi thể của Trương Ngộ Tình, đồng thời tiến hành bắt giữ Hoàng.

Sau khi thẩm vấn sơ bộ, hung thủ khai nhận khi Trương Ngộ Tình đến tiệm cắt tóc, do nảy sinh mâu thuẫn nên đã ra tay giết hại nữ diễn viên. Sau khi gây án, vì sợ bị phát hiện hung thủ đã dùng a-xít để hủy hoại gương mặt của nạn nhân. Sau đó hắn nhét xác cô vào bao tải, chờ đến tối mới ném xác xuống hồ phi tang. 

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất từ cảnh sát hôm 20/9, sau khi giết chết nạn nhân, hung thủ đã tiến hành xâm hại thi thể nạn nhân. Vụ án trên đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. Nhiều người yêu cầu tòa án phải có bản án thích đáng cho hung thủ.

Diễn viên Trương Ngộ Tình từng tham gia các phim: Mỹ lệ trùng sinh, Tiền thưởng hiệp, Cố sự nhà máy dệt len, Tình yêu 98 độ...

Pil