- Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hài hước của mình và chồng trên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận hài hước của khán giả.

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang hài hước đăng trên trang Instagram hình ảnh hai tay hai dao dọa chồng của mình là diễn viên Tiến Luật.
{keywords}
Diễn viên Hà Việt Dũng cũng mới đăng hình ảnh làm việc buổi sáng ngày 26/5. Anh đang là một trong những gương mặt điện ảnh được nhiều đạo diễn chú ý và tham gia khá nhiều các phim truyền hình và điện ảnh. Tính cách thật thà, chất phác của anh cũng được mọi người yêu mến từ câu chuyện bán nước mía gây xôn xao trước đây trên truyền thông.
{keywords}
Diễm My 9x tối qua tham gia sự kiện Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân và di chuyển gấp ngay trong buổi tối cùng ngày để cùng ê kíp đoàn phim Gái già lắm chiêu có mặt tại Hàn Quốc trong buổi chiếu phim đặc biệt tại xứ xở kim chi. Cô mang theo chuyên gia make up riêng của mình để tỏa sáng tại Hàn Quốc. Diễm My tiết lộ stylist đã chuẩn bị cho côm 7 bộ đồ khác nhau để tham gia các sự kiện ở Hàn Quốc.
{keywords}


{keywords}
Trước ngày diễn ra liveshow riêng, Khánh Thi ngày đẹp tập luyện cùng các vũ công. Dù rất vất vả nhưng kiện tướng rất háo hứng cho ngày công diễn liveshow. Cô chia sẻ những hình ảnh đời thường bên các vũ công và người chồng Phan Hiển trên trang cá nhân.

{keywords}
Trúc Diễm đăng tải hình ảnh nguyện ước may mắn trong ngày sinh nhật của mình. Cô và John từ đang có một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc và thường xuyên khoe ảnh âu yếm bên nhau trong các sự kiện, đời sống và đi du lịch.

{keywords}
Dương Mỹ Linh và Hoa hậu Hà Kiều Anh đang cùng nhau ở Mỹ. Sáng nay, Hoa hậu Ảnh và cựu Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hình ảnh đang dùng bữa cùng những người bạn trên trang cá nhân.

{keywords}
Cựu thành viên nhóm Tik Tik Tak - Thùy Vân cũng chia sẻ hình ảnh sáng sớm trên trang cá nhân.

{keywords}
Với lớp son môi khá bóng và gương mặt được trang điểm kỹ càng, nhiều khán giả hài hước bình luận về gương mặt của chàng ca sỹ 25 tuổi Soobin Hoàng Sơn điệu đà hơn so với ngày thường.
{keywords}
Á hậu Lương Ngọc Lan chia sẻ những tâm tư riêng của mình về cuộc sống: "Thực ra những người hay cười, lại luôn cần người khác yêu thương. Trong cuộc sống, giai đoạn khó khăn nhất không phải là không ai hiểu bạn, mà là… bạn không hiểu chính mình. Hãy nói một tiếng xin lỗi với bản thân mình, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình!".

{keywords}
Phương Thanh gần đây thường mang phong cách hầm hố lên sân khấu với make up đậm ở mắt và mái tóc cạo trọc, nên hình ảnh nữ tính với đầm dài xòe gây phấn khích với khán giả.
{keywords}
Biểu cảm hài hước của Trấn Thành và những người bạn của mình được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân.

Duy Bảo