Biểu tượng gợi cảm nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt gây sốt khi lái siêu xe BMW trong khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ở California.

Mới đây, Y Phụng vừa gây sốt với những hình ảnh trẻ trung, gợi cảm trên siêu xe. Được biết, cô đã tự thưởng cho mình chuyến nghỉ dưỡng ở Newport Beach, California – nơi có bờ biển thơ mộng trải dài phía Nam từ trung tâm Santa Ana.

{keywords}
Người đẹp rạng rỡ trên chiếc xe sang mui trần trắng muốt.

Cô thoải mái tạo dáng trên siêu xe BMW 4-Series Convertible của mình. Mẫu xe mui trần hạng sang đến từ Đức này có thiết kế tiêu chuẩn với nội thất đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, tốc độ đóng mở mui chỉ trong vòng 20 giây, vào thời điểm ra mắt có giá khoảng 2,8 – 3,5 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc BMW 4-series convertible này là một trong năm mẫu xe mui trần 4 chỗ tốt nhất trên thế giới.

Gout thời trang của nữ diễn viên cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Y Phụng chọn áo oversize vải xô, quần culottes, giày oxford, tay cầm clutch màu be khéo léo kết hợp với phụ kiện như kính râm, đồng hồ và vòng cổ to bản, giúp cô không những trẻ trung, năng động mà còn rất thời thượng.

{keywords}
Vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Y Phụng hiện nay đã gần 40 tuổi bởi vẻ ngoài tươi trẻ của cô. ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ của thập niên 90 vẫn xinh đẹp, ngọt ngào và ngày một mặn mà theo thời gian.

Cùng ngắm nghía loạt ảnh của Y Phụng trên siêu xe được thực hiện bởi stylist Tân Đà Lạt:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Gia Bảo