- Diệp Lâm Anh để lộ phần bụng khá to trong một bức ảnh chụp cùng nhóm bạn thân, làm dấy lên tin đồn người đẹp đang mang bầu. 

Mới đây, Diệp Lâm Anh cùng những người bạn thân là hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Lade, Jolie Nguyễn đã có chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Những người đẹp cùng chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Đáng chú ý, trong một bức ảnh, Diệp Lâm Anh diện áo sơ mi trắng, để lộ phần bụng khá to, làm dấy lên tin đồn người đẹp đang mang bầu.

{keywords}
Diệp Lâm Anh lộ bụng to bất thường trong hình ảnh chụp cùng nhóm bạn thân

Trước đó, Diêp Lâm Anh cũng thu hút sự chú ý khi tham gia một sự kiện vào cuối tháng 4. Nhiều người tinh ý nhận ra vòng hai của người đẹp to bất thường. Diệp Lâm Anh vốn nổi tiếng là một chân dài sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc. Vì vậy, nhiều người đặt ra nghi vấn cô đang mang thai.

{keywords}
Diệp Lâm Anh xuất hiện với vòng hai khá to trong một sự kiện hồi cuối tháng 4

Tuy nhiên thời điểm đó, đại diện của Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin này. Phía Diệp Lâm Anh giải thích thân hình của người đẹp đẫy đà hơn là do tăng cân.

{keywords}
Trước đó, Diệp Lâm Anh được biết đến là một chân dài sở hữu vòng eo thon gọn, gợi cảm

Được biết, Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm sẽ tổ chức hôn lễ vào 5/5 tới sau hai năm yêu nhau. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với khách mời là nhiều người nổi tiếng, doanh nhân và người quen của cả hai bên.


Khánh An

 

Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia tổ chức lễ cưới vào tháng 5

Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia tổ chức lễ cưới vào tháng 5

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận hôn lễ của cô sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Ngỡ ngàng với gương mặt quá khác lạ của Diệp Lâm Anh

Ngỡ ngàng với gương mặt quá khác lạ của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh vừa tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập của NTK Vũ Thu Phương tại Hà Nội tối 26/5 và gương mặt của cô ngày càng thay đổi. 

Đường cong đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh

Đường cong đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh

Từng có vẻ ngoài khoẻ khoắn, năng động đúng chất ‘sporty girl’, Diệp Lâm Anh bất ngờ lột xác, trở thành biểu tượng gợi cảm mới trong làng giải trí.