- Từ úp mở của danh ca Thanh Hà, nhiều người đoán nhạc sĩ lão làng sắp có thêm con ở tuổi 70. Anh cũng khá cởi mở khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình. 

Trước đêm chung kết của cuộc thi Người hát tình ca năm 2017, nhạc sĩ sinh năm 1947 đã dẫn con trai 4 tuổi của mình đến trường quay. Anh và Thanh Hà là hai giám khảo của chương trình. Chứng kiến sự hiếu động của cậu bé, nữ ca sĩ trêu: "Sắp làm anh rồi nha" khiến mọi người đoán nhạc sĩ Đức Huy sắp có thêm con. Thanh Hà không nói gì thêm, đề nghị mọi người nên hỏi đích thân chủ nhân. 

{keywords}
Thanh Hà bên cha con nhạc sĩ Đức Huy.

Ban đầu, Đức Huy cũng từ chối trả lời nghi vấn vợ trẻ mang thai lần thứ hai. Tuy nhiên mới đây, trả lời báo Thanh Niên, anh đã thừa nhận chuyện này. Nhạc sĩ lão làng không giấu được sự hạnh phúc, cho biết ở tuổi 70 thì gia đình là số 1 nên dù bận rộn thế nào, anh luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, chăm sóc vợ con chu đáo.

Được biết, Đức Huy từng trải qua một cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn với ca sĩ hải ngoại Thảo My, anh gây bất ngờ khi lấy vợ trẻ kém 44 tuổi khi đã bước vào lục tuần. Cô sinh năm 1991, quê gốc An Giang, chính là người trợ lý luôn bên cạnh hỗ trợ công việc và chăm sóc anh. Cũng theo tiết lộ của nhạc sĩ 70 tuổi, vợ trẻ thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, rất đảm đang. Cô thường tự tay nấu ăn và mang đến trường quay cho chồng trong các buổi ghi hình.

{keywords}

Nhạc sĩ Đức Huy cùng bà xã 9X tại một sự kiện.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng cho biết có thể sẽ đón con chào đời vào đầu năm tới. Anh không ngại việc thiên hạ dị nghị khi ra đường với vợ 9X. "Tôi nghe quen rồi. Ở bên một người vợ trẻ như vậy, tôi cảm thấy yêu đời, làm việc hăng say hơn và có động lực trở thành một người biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh, không còn lãng tử như trước nữa", Đức Huy trả lời báo Thanh Niên.

Gia Bảo