Bỏ ngoài tai những tin đồn đám cưới sắp diễn ra, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau ở nửa kia bán cầu.

{keywords}

Trấn Thành và Hari thừa nhận mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2016. Từ đó đến nay, trải qua nhiều thăng trầm, ồn ào cùng nhiều tai tiếng, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau.

{keywords}

Hồi tháng 7 vừa qua, danh hài Trấn Thành đã thuê trọn một quán bar và cầu hôn Hari Won vào lúc đêm muộn, khi cô vừa trở về sau chuyến lưu diễn 2 tuần tại Mỹ. 

{keywords}

Mới đây, trên các diễn đàn, cộng đồng mạng bất ngờ rỉ tai nhau về đám cưới của hai người sẽ tổ chức ngày 25.11 tới

{keywords}

{keywords}Ngay sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã lên tiếng phủ nhận chuyện đám cưới không phải là thật. "Các bạn ơi, từ ngày 18.11 đến ngày 2.12 Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng anh Trấn Thành, Anh Đức và một số anh chị em nghệ sĩ khác ạ. Nên thông tin cưới ngày 25.11 không chính xác nha các bạn ơi" - Hari Won đính chính chuyện đám cưới trên trang cá nhân.

{keywords}

Hiện tại, cặp đôi đang có chuyến lưu diễn ở Châu Âu và cả hai người đang tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau gây "sốt" cộng đồng mạng.

{keywords}

Bởi, mỗi hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Trấn Thành và Hari đều thu hút hàng chục, hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ cộng đồng mạng.

{keywords}

Nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi có cánh cho thần tượng khen hai người đẹp đôi, hi vọng đám cưới chính thức sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

{keywords}

"Nhìn cặp đôi này tôi lại cứ nghĩ về tôi. FA đã 1/4 thế kỷ rồi thật không công bằng. Biết bao giờ tôi mới có người yêu như anh Trấn Thành và chị Hari Won yêu dấu đây. Chúc anh chị hạnh phúc" - Facebooker Vũ Ngọc Ánh bày tỏ.

{keywords}


{keywords}


{keywords}Ngoài chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau, Trấn Thành và Hari khiến người theo dõi "đói con mắt" khi xem những hình ảnh tại nơi mà hai người đang tận hưởng.

Theo Dân Việt