Không chỉ tài năng ba chị em ca sĩ Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết còn sở hữu khối tài sản và gia thế khủng khiến nhiều người nể phục

Cẩm Ly nghẹn ngào nước mắt vì cô bé 7 tuổi hát dân ca

Thí sinh 67 tuổi khiến Trấn Thành, Cẩm Ly phải khóc

Cẩm Ly

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do cô trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam.  

{keywords}

{keywords}

Không thuộc cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại Cẩm Ly vẫn là gương mặt được nhiều nhà sản xuất lựa chọn vào vị trí giám khảo của hàng loạt game show truyền hình hot như: “Thần tượng tương lai”, “Hát mãi ước mơ”, “Biệt tài tí hon”, “Tuyệt đỉnh song ca nhí”… Điều đó cho thấy sức hút của nữ ca sĩ và tất nhiên cô cũng có nguồn thu nhập ổn định và đáng ngưỡng mộ từ vị trí này. Trong biểu diễn, theo một thông tin đăng tải trên báo chí trước đây, mức cát sê biểu diễn của ca sĩ khoảng 40 đến 60 triệu đồng…

Không chỉ có sự nghiệp viên mãn, khối tài sản của Cẩm Ly cũng khiến nhiều người nể phục. Nhạc sỹ Minh Vy - chồng Cẩm Ly vốn dĩ là ông chủ hãng đĩa ăn nên làm ra một thời. Kim Lợi Studio của Minh Vy từng là một trong trong những phòng thu âm ca nhạc danh tiếng tại TP.HCM vào những năm 1990. 

{keywords}

Không gian sống của gia đình nữ ca sĩ là căn hộ triệu đô có diện tích gần 400m2 được thiết kế dạng mở, rất thông thoáng khiến nhiều người mê mẩn.

{keywords}

Nội thất được sử dụng trong căn hộ của ca sĩ là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ cao cấp với các chất liệu như kính, da mang tính nghệ thuật cao. Với thiết kế đẹp, tinh tế và phong cách hiện đại cùng với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp, căn hộ của gia đình ca sĩ Cẩm Ly là một trong những căn hộ sang trọng và đẳng cấp hiện nay.

{keywords}

{keywords}

Phòng ngủ chính cùng các tông chủ đạo là bạc, xám, vàng làm toát lên vẻ quý phái, hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ


{keywords}

Khu để đồ uống được thiết kế lạ mắt


{keywords}

Phòng tắm sang trọng như một phòng spa thu nhỏ


{keywords}

Phòng để đồ, trang phục biểu diễn của ca sĩ Cẩm Ly.


{keywords}

Phòng ăn

Hà Phương

Từng nổi tiếng hơn cả cô chị Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết, nhưng Hà Phương đã mau chóng lui về hậu trường sau khi gặp và kết hôn với tỷ phú gốc Việt – Chính Chu. Ông xã của Hà Phương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đang là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới – Hilton, là Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của tập đoàn Blackstone tại Mỹ.

Chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ. Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng.

{keywords}

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gia đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đài không khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}

{keywords}

Nội thất căn biệt thự vào hạng sang trọng bậc nhất

{keywords}

{keywords}

Cách trang trí bên trong biệt thự đậm phong cách Châu Âu xa hoa mà ấm cúng

{keywords}

{keywords}

Bên ngoài biệt thự là dàn siêu xe thuộc sở hữu của vợ chồng nữ ca sĩ 

Không chỉ có căn biệt thự xa hoa như trên, vợ chồng Hà Phương còn sở hữu căn penthouse đủ khiến dư luận choáng váng. 

{keywords}

Căn penthouse tọa lạc ở tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa Trump World Tower -  tòa dân sinh cao nhất thế giới, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 - 2001.  


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh căn hộ


{keywords}

Hà Phương trên phi cơ riêng

Minh Tuyết

Là em út trong gia đình, Minh Tuyết từng cùng với Cẩm Ly kết hợp thành cặp song ca chị em ăn khách bậc nhất thị trường nhạc Việt trong giai đoạn thập niên 90. Khi sang Mỹ du học và định cư, cô tiếp tục trở thành "vedette", vươn lên sao hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại khi gia nhập Thúy Nga. Nữ ca sĩ cũng được biết đến với hàng loạt bài hit cùng album song ca cùng Bằng Kiều.

{keywords}

Đầu năm 2013, Minh Tuyết lên xe hoa với Diệp Nghi Keith - một doanh nhân Việt kiều khá giàu có tại Mỹ. Với sự giàu có của mình, cả hai không ngần ngại “bạo chi” tiền tỷ để tổ chức 2 đám cưới ở cả Mỹ và Việt Nam. Tại TP.HCM, đám cưới sang trọng của Minh Tuyết và Diệp Nghi được tổ chức tại khách sạn 5 sao Park Hyatt với khung cảnh lãng mạn bởi hoa hồng trắng và ánh nến lung linh.

{keywords}

{keywords}

Chồng Minh Tuyết là một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Anh đang sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá tại các thành phố lớn. Anh cũng là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát của cô. Tuy nhiên, Minh Tuyết rất ít khi chia sẻ thông tin về người chồng của mình trên báo giới nên đến giờ thông tin về Diệp Nghi Keith với khán giả Việt Nam vẫn còn ít ỏi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khoảnh khắc hạnh phúc đáng ngưỡng mộ giữa hai vợ chồng Minh Tuyết

Minh Anh