- Như thông báo từ gia đình, lễ tang stylist Trần Tiến Đạt (Mì Gói) diễn ra vào ngày 19/5. Nhiều nghệ sĩ đã về Cai Lậy (Tiền Giang) viếng anh.

Chiều ngày 19/5, lễ tang anh Trần Tiến Đạt (stylist Mì Gói) được tổ chức tại quê nhà ở Tiền Giang. Nhiều nghệ sĩ Việt đã xuống Cai Lậy từ sớm để tiễn anh lần cuối.

{keywords}
Di ảnh của stylist Mì Gói. (Ảnh: Zing)

Gia đình anh Đạt đã xin không nhận tiền phúng viếng nên các nghệ sĩ mang vòng hoa đến nhà thắp nhang cho anh. H’Hen Niê, Đông Nhi, Tăng Thanh Hà... đã khóc rất nhiều. Trang Trần, Mâu Thuỷ, Phạm Quỳnh Anh, Ông Cao Thắng, Song Luân, Thuỷ Top... ngồi bần thần trong tang lễ.

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê không kìm được nước mắt khi đến viếng người anh thân thiết của mình. (Ảnh: Zing)

 

{keywords}
Đông Nhi khóc nức nở khi thắp hương cho anh Đạt. (Ảnh: Zing)

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà tại buổi tang lễ. (Ảnh: Zing)

Như đã đưa tin, stylist Trần Tiến Đạt đã qua đời vì suy hô hấp hôm 18/5. Được biết, anh đã nhập viện khẩn cấp ngày 17/5 vì bị suy hô hấp. Tới trưa ngày 18/5, do tiên lượng xấu nên bác sĩ đã khuyên gia đình đưa anh Đạt về nhà. Sự ra đi của stylist Trần Tiến Đạt ở tuổi 27 khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, đau buồn.

Gia đình anh Đạt sẽ làm lễ hoả táng vào trưa 20/5.

Gia Bảo

Sao Việt bàng hoàng tin stylist Mì Gói qua đời ở tuổi 27

Sao Việt bàng hoàng tin stylist Mì Gói qua đời ở tuổi 27

Nhiều nghệ sĩ Việt thảng thốt, đau buồn hay tin stylist Trần Tiến Đạt (biệt danh Mì Gói) đột ngột qua đời trưa 18/5.

H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời

H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời

Anh Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), là stylist nổi tiếng trong giới showbiz và hiện là stylist riêng của Hoa hậu H'Hen Niê vừa qua đời vì suy hô hấp.