Hà Hồ cho biết đã bỏ công việc để ‘về kịp tiệc” sinh nhật của Subeo tại lớp học của cậu bé. Hôm qua, Hà Hồ và Cường Đô la đã có dịp ‘tái hợp’ cùng đón sinh nhật sớm của Subeo.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh tạo dáng cùng Subeo bên bể bơi kèm dòng trạng thái: "Hình ảnh mới nhất của chúng mình. Đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích, bơi đùa và ăn những món ăn cậu luôn chung thủy yêu cầu".

{keywords}

Hình ảnh Hà Hồ và Su Beo cùng tạo dáng bên bể bơi kèm dòng trạng thái nữ ca sĩ sẽ về kịp đón sinh nhật con trai.

Đối với cô, Subeo đã là ‘thanh niên’ và mong cậu bé sẽ luôn được hạnh phúc theo cách của riêng mình. Dòng trạng thái của cô có đoạn: “6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy. Mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé”.

Đặc biệt, dòng tái bút của Hồ Ngọc Hà hàm ý cô sẽ bỏ hết công việc để kịp về cùng đón sinh nhật của con trai tại lớp học càng khiến người hâm mộ cảm động. Cô viết: “Mẹ sẽ về kịp tiệc tại lớp của con hôm nay (21/6 - PV), bánh đã có rồi nhé con trai, yên tâm. Love”.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ‘tái hợp’ cùng đón sinh nhật Su Beo.

Trong lúc đó, ca sĩ Quế Vân đã chia sẻ hình ảnh cũng đón sinh nhật sớm của Subeo tại nhà riêng của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Điều khiến khán giả lưu tâm chính là sự xuất hiện của Cường Đô la trong buổi tiệc sinh nhật con trai tại nhà riêng Hồ Ngọc Hà.

Xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật 6 tuổi của con trai, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng vui vẻ đốt pháo sáng. Ấn tượng nhất là ảnh Cường Đô la ôm chặt cậu quý tử của mình vào lòng trong khi Hà Hồ vui vẻ bên cạnh ghi lại khoảnh khắc vị đại gia phố núi mừng con trai sang tuổi mới.

{keywords}

Cường Đô la tươi cười tại nhà riêng Hà Hồ cùng đón sinh nhật thứ 6 của Su Beo.

Dù đã chia tay hai năm nhưng câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Dù Cường Đô la vẫn hạnh phúc bên tình mới Hạ Vi nhưng mỗi lần cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la ‘tái hợp’ dù chỉ trong khoảnh khắc cũng khiên dư luận bàn tán sôi nổi. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và sẵn sang ‘chung giường’ vì con trai.

Bảo Bảo