- Nam ca sĩ Usher vừa bị một phụ nữ giấu tên đệ đơn kiện 20 triệu USD (hơn 440 tỷ đồng) vì phát hiện mình bị lây bệnh tình dục.

Mới đây, dư luận bất ngờ trước thông tin một người phụ nữ giấu tên đã đệ đơn kiện tố cáo cô bị HLV The Voice Mỹ - Usher lây nhiễm Herpes (bệnh mụn rộp sinh dục) sau khi cả hai đã quan hệ không an toàn vào tháng 4 vừa qua.

{keywords}
HLV The Voice bị kiện vì nghi ngờ lây nhiễm bệnh tình dục cho người phụ nữ giấu tên.

Trong đơn kiện, người phụ nữ được đặt mật danh Jane Doe cho biết cô và nam ca sĩ Usher đã quan hệ ở Atlanta (Mỹ) vào hôm 6/4 tại nhà riêng của cô. Người phụ nữ này cũng cho biết khi đó, Usher đã sử dụng biện pháp an toàn.

Tuy nhiên, sau đó Jane Doe lại cho biết 12 ngày sau đó, cả hai đã gặp mặt và quan hệ một lần nữa tại khách sạn ở New Orleans. Lần này, HLV The Voice Mỹ đã không sử dụng bao cao su.

Người phụ nữ giấu tên cho biết cô hoàn toàn không biết nam ca sĩ da màu đã nhiễm bệnh Herpes sinh dục cho đến khi vô tình đọc được thông tin Usher thừa nhận trên báo chí. Cô cáo buộc Usher đã giấu thông tin về bệnh tình và khẳng định mình sẽ không quan hệ với nam ca sĩ nếu biết anh dương tính với virus Herpes Simplex 2 (loại virus gây ra các mụn rộp từ thắt lưng trở xuống).

{keywords}
Người phụ nữ cáo buộc Usher đã không thông báo tình trạng bệnh của mình cho cô biết.

Theo MailOnline, trong đơn kiện ban đầu, người phụ nữ giấu mặt đã kiện Usher vì có khả năng lây nhiễm bệnh tình dục cho cô. Lúc đó, cô khởi kiện chàng ca sĩ da màu vì hành vi cẩu thả, gây đau đớn về cảm xúc và yêu cầu ít nhất 10 triệu USD tiền bồi thường.

Sau đó, cô gái đã nâng gấp đôi số tiền đòi bồi thường từ 10 triệu USD lên 20 triệu USD (tương đương hơn 440 tỷ đồng) vì xét nghiệm và xác định mình đã dương tính với Herpes. 

Đứng trước ồn ào này, Usher hiện vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. 

Bảo Bảo - Theo Mail Online