- Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho rằng tin đồn này là không đúng và luôn tin tưởng vào con người của Bảo Anh.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Cách đây ít ngày, đạo diễn Quang Huy xác nhận việc ly hôn với Phạm Quỳnh Anh, sau hơn một năm ly thân. Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn vì Quang Huy ngoại tình nên cuộc hôn nhân của anh mới đổ vỡ. Bên cạnh đó, một số trang tin viết "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, Bảo Anh phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Trước những thông tin gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình, phía Bảo Anh đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật và yêu cầu những trang tin này phải gỡ bỏ thông tin không đúng về cô.

{keywords}
Cách đây ít ngày, Quang Huy đã xác nhận việc ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Khi biết tin bạn gái cũ bị vướng vào lùm xùm này, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng động viên Bảo Anh trên trang cá nhân. Anh viết: "Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé".

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho biết anh không tin vào những tin đồn này và nghĩ rằng Bảo Anh sẽ không làm "người thứ 3" để chen vào cuộc tình của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

"Chuyện này còn thuộc về vấn đề đạo đức nữa, nó không có đáng để phải làm vậy. Nếu như Bảo Anh có cặp Quang Huy đi chăng nữa thì Quang Huy cũng đâu có gì đâu để mà cặp, phải đánh đổi điều đó. Anh Quang Huy không phải đại gia, cũng không đẹp trai. Còn Bảo Anh là một người trẻ đẹp, có danh vọng, cớ sao đi làm chuyện đó làm gì", bạn trai cũ Bảo Anh nói.

Giọng ca "Con bướm xuân" cho hay anh đồng tình với việc Bảo Anh nhờ luật sư can thiệp để giải quyết chuyện này. "Tin đồn này ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của mình. Mình cây ngay không sợ chết đứng, mình cứ chứng minh cho mọi người biết. Tôi nghĩ Bảo Anh nên giải quyết vấn đề này rõ ràng. Mình mà im lặng thì họ sẽ nghĩ mình làm chuyện đó", nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Hồ Quang Hiếu cho biết anh luôn tin tưởng vào con người Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu cho biết sau khi biết tin, anh đã gọi điện động viên Bảo Anh. "Thực ra, là một nghệ sĩ thì lâu lâu sẽ có câu chuyện ở trên trời rớt xuống đầu mình. Thí dụ có những câu chuyện như vậy thì mình là người thân, luôn tin tưởng tuyệt đối và ở bên cạnh, gọi điện động viên Bảo Anh như một người bạn", anh nói thêm.

Nam ca sĩ cho biết hiện tại, mối quan hệ của anh và bạn gái cũ vẫn rất tốt đẹp. Khi được hỏi về việc có từng nghĩ sẽ quay lại với Bảo Anh không, Hồ Quang Hiếu trả lời: "Hiện tại, tôi muốn là người thân bên cạnh để an ủi cô ấy. Vì khi xảy ra những câu chuyện như thế này, họ sẽ bị vấn đề tâm lý rất nặng và cần người thân bên cạnh.

Gia đình Bảo Anh thì không có bao nhiêu người, bố mẹ thì ly dị, em gái đi Úc học. Bảo Anh có mình mẹ, trong nhà chỉ có 2 người phụ nữ như vậy thì tôi cảm thấy mình luôn tin tưởng và sát cánh bên cạnh để chia sẻ với cô ấy trong cuộc sống".

Lưu Hằng

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

"Tôi chỉ là một người dân bình thường. Nhưng nếu có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó, đặt tiêu đề như vậy là không văn minh", nhạc sĩ Dương Cầm nêu quan điểm.

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Tối 10/10, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên "Như lời đồn". Diễn viên Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của cô trong MV này.

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi nói về tin đồn ly hôn Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi nói về tin đồn ly hôn Quang Huy

"Mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm gì nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình", lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khóc khi nói về chuyện gia đình.