- Nữ ca sĩ cùng diễn viên Hiếu Hiền có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam trong trận mở màn ASIAD 2018.

Hiếu Hiền cùng Hòa Minzy trên khán đài xem trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam

Chiều 14/8, trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chính thức diễn ra tại Indonesia. Đội tuyển U23 đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ U23 Pakistan.

{keywords}
Nữ ca sĩ thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Các CĐV Việt Nam nhanh chóng nhận ra Hoà Minzy và diễn viên Hiếu Hiền có mặt tại khán đài để cổ vũ đội tuyển nước nhà. Hoà Minzy mặc đồng phục đỏ, dán cờ trên mặt và luôn tươi cười rạng rỡ. Một số khán giả đã đến xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ. 

Công Phượng đã thể hiện khá tốt trước sự quan sát của bạn gái cũ. Nam cầu thủ xứ Nghệ sút hỏng hai pha phạt đền nhưng bù lại ghi được bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 71 của trận đấu.

Hoà Minzy cùng đàn anh Hiếu Hiền sang Indonesia ghi hình chương trình Cầu thủ Nhí 2018.

Hoà Minzy và Công Phượng từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Kể từ cuối năm 2017 đến nay, cả hai tránh nhắc về nhau hoặc đụng mặt trong sự kiện. Đây là lần đầu tiên Hoà Minzy thoải mái đến xem trận bóng có Công Phượng đá như thuở còn quen nhau.

Gia Bảo

Hòa Minzy, Hà Anh Tuấn hát tiếng Hàn khiến fan ngỡ ngàng

Hòa Minzy, Hà Anh Tuấn hát tiếng Hàn khiến fan ngỡ ngàng

Đêm nhạc V Heartbeat tối 8/7 tại TP.HCM thu hút lượng người trẻ khổng lồ vì có nhóm Winner, nam diễn viên Jung Hae In và loạt sao Việt nổi tiếng.

Hòa Minzy bức xúc đáp trả khi bạn trai bị nhầm với Công Phượng

Hòa Minzy bức xúc đáp trả khi bạn trai bị nhầm với Công Phượng

Người yêu hiện tại bị một antifan cố tình nhận nhâm thành cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy liền lên tiếng đáp trả vừa lịch sự nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Hòa Minzy và 'chuyện tình đặc biệt' với bạn thân Công Phượng

Hòa Minzy và 'chuyện tình đặc biệt' với bạn thân Công Phượng

Có thể Công Phượng không còn muốn nhắc đến Hòa Minzy nhưng Văn Toàn luôn dành cho cô ca sĩ Bắc Ninh một tình bạn sâu sắc.