Sở hữu lượng fan khá đông đảo, nhưng sau thông tin sẽ chính thức kết hôn, Hoài Lâm đã bị fan viết thư “đe dọa” không bao giờ đi xem anh diễn. 

Theo thông tin của "Bí mật showbiz", mới đây, trong buổi biểu diễn ca nhạc của mình, Hoài Lâm đã gặp gỡ và giao lưu cùng fan hâm mộ.

{keywords}
Lượng fan vây kín khi nam ca sĩ chuẩn bị đi vào điểm diễn

Sau phần trình bày ngọt ngào, sâu lắng, Hoài Lâm đã chia sẻ về bức thư được gửi từ một người hâm mộ . Bức thư có đoạn: “Chị ăn không ngon ngủ không yên vì lo cho em. Đây có lẽ là lần cuối chị đi xem em diễn, vì một Hoài Lâm mà chị biết là một người rất cẩn trọng trong từng sản phẩm âm nhạc và lời nói chứ không phải một Hoài Lâm lúc bấy giờ”.

Bên cạnh đó, người gửi cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi hình ảnh Hoài Lâm đã không còn như trước. Một Hoài Lâm “tài giỏi, thông minh và có hiếu với gia đình” nay đã thay đổi thành một Hoài Lâm “yêu nhiệt tình và cuồng nhiệt. Sản phẩm âm nhạc không thấy, chỉ yêu đương tràn ngập mặt báo". Không chỉ vậy, người gửi còn bày tỏ sự lo lắng, cho rằng việc nam ca sĩ lập gia đình còn quá trẻ và nên nghĩ lại.

{keywords}
Giọng ca 'Như những phút ban đầu' đọc thư của fan hâm mộ trước khán giả

Trước nhận định từ bức thư của fan, Hoài Lâm không giấu nổi sự buồn bã. Anh chia sẻ, thời gian qua nhiều chuyện đời tư của anh được đưa lên mặt báo khiến mọi người nghĩ anh làm vậy để gây chú ý ngày trở lại nhưng thực chất Hoài Lâm không hề muốn PR bản thân.

Giọng ca Như những phút ban đầu tiếp tục khẳng định: “Tôi là con nuôi của ba Linh, cũng ở được với ba mấy năm, tôi không bao giờ làm những chuyện đó trong nghề của mình. Tâm nguyện của ba theo dòng nhạc xưa, và tình cảm mà ba dành cho tôi, tôi vẫn luôn theo con đường đó, tiếp tục cố gắng”.

Hoài Lâm trải lòng, anh không muốn chia sẻ trên báo chí rầm rộ, kể cả chuyện cưới xin vì anh là con người biết đủ. Đặc biệt, Hoài Lâm là người “không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm”, cũng không hề bất ngờ khi tình yêu đến.

{keywords}
  Hoài Lâm cho biết anh không phải người bồng bột trong chuyện tình cảm

Nam ca sĩ có mong muốn thật giản dị, nhưng sâu sắc, không phải giám đốc, không phải bác sĩ, mà là “Một tình yêu thật sự, một tình yêu giống như những gì ba mẹ đã cho tôi, như những gì tôi đã mơ ước về một người vợ, về một mái ấm gia đình, đó là con người bên trong của tôi”. Đó là điều khiến nam ca sĩ cảm thấy an tâm thật sư, để có khoảng thời gian riêng, được làm những điều đam mê.

Quỳnh Anh