Do làm việc quá sức, ăn uống không đúng giờ giấc nên NSƯT Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu đêm 7/1.

{keywords}

Nghệ sĩ Cát Phượng nghẹn giọng xác nhận với VietNamNet trưa 8/1 về việc nghệ sĩ Hoài Linh mới phải nhập viện cấp cứu. "Khổ lắm, anh Linh vẫn thế, vẫn làm việc hết sức mình. 

Tối qua, 7/1, tôi đưa anh Linh vào viện cấp cứu, bác sĩ bảo anh ấy bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, khi sốt cao thì mê man. Nằm viện là thế mà anh Linh vẫn hỏi đến công việc. Vẫn yêu cầu show diễn sắp tới của chúng tôi phải diễn để không phụ lòng người hâm mộ. Anh Linh luôn yêu công việc hơn bản thân mình". 

Nghệ sĩ Cát Phượng cho biết show diễn tới của nghệ sĩ Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức sẽ ngừng bán vé. "Mong mọi người thông cảm và chắc chắn show diễn sẽ diễn ra khi anh Linh hoàn toàn bình phục", cô nói. 

VietNamNet đã liên hệ với cháu gái Hoài Linh và người này cho biết bên cạnh việc ngộ độc thức ăn, còn có một lí do khác khiến Hoài Linh phải nhập viện đó là bị nhiễm lạnh. Người này cho biết khi tưới cây bên nhà thờ Tổ ở quận 9, nam danh hài bị ướt mưa nhưng vì không có thời gian thay đồ, Hoài Linh đã mặc đồ ướt đến trường quay. Vì thế, trước khi nhập viện, Hoài Linh đã có dấu hiệu bị sốt nhưng vẫn cố gắng tập luyện cho liveshow. Đến khi bị sốt nặng, ngộ độc và mê man thì danh hài mới nhập viện.

Người thân của Hoài Linh cho biết bác sĩ căn dặn danh hài cần phải chăm sóc sức khỏe, ăn uống điều độ và đặc biệt là phải dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh nhập viện vì làm việc quá sức. Trước đó từng có thời điểm cứ rút ống truyền ra là Hoài Linh ra sân khấu diễn. Diễn xong là có đội ngũ y tá trực phía sau cánh gà để truyền tiếp cho anh. 

T.Lê - Bảo Bảo