Danh hài Hoài Linh động viên các cầu thủ U23 Việt Nam siêu duyên dáng với chiếc cúp họ nhận được. 

Mặc dù chỉ về nhì, song đội tuyển U23 Việt Nam được BTC giải đấu trao thêm cho một giải thưởng đầy ý nghĩa Fair-Play. Đây là một giải thưởng rất xứng đáng, ghi nhận lối chơi đẹp, hết mình và đầy văn minh của các chân sút Việt Nam trên sân cỏ U23 châu Á. Chiếc cúp cho giải Fair-Play là hình trái bóng rất đẹp.  

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh đã hài hước bình luận về giải này: "Mình đi thi đá banh thì mình nhận giải trái banh, chứ nhận giải cái ly làm gì? Đâu phải thi uống bia?". Đối với danh hài Hoài Linh, giải thưởng Fair-Play dành cho U23 Việt Nam còn đáng quý hơn cả chiếc cúp vô địch.

{keywords}

{keywords}

Danh hài Hoài Linh so sánh hài hước 2 chiếc cúp 


Với việc so sánh thú vị giữa hình ảnh chiếc cúp Fair-Play và chiếc cúp vô địch, Hoài Linh đã ngầm góp phần cổ động tinh thần cho các chân sút nước nhà.

Sau lời cổ động tinh thần đầy duyên dáng, ngôi sao làng hài bày tỏ sự kỳ vọng bứt phá đối với các cầu thủ trẻ nước nhà. "Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có một ngày không xa sẽ làm nên một huyền thoại mang tên Bóng Đá Việt Nam", Hoài Linh viết. Viết ra những lời này, nam nghệ sĩ còn đáo để nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Đừng ai ném gạch em nhé!".

Ngân An