- Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Thúy Nga cùng đồng nghiệp đến thăm Hoài Linh tại bệnh viện kèm theo thông tin về tình hình sức khỏe của nam danh hài tới người hâm mộ.

Chia sẻ với VietNamNet trưa 9/1, người thân của Hoài Linh cho biết nam danh hài đã xuất viện, hiện nay đang ở nhà tĩnh dưỡng nhưng cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe.

{keywords}
Ca sĩ Dương Triệu Vũ vui vẻ chia sẻ bức hình Hoài Linh chụp cùng các nghệ sĩ. Anh cho biết tình hình sức khỏe Hoài Linh đã ổn định và mong những người yêu thương, hâm mộ Hoài Linh bớt lo lắng: “Anh tui đã khoẻ ... an tâm rùi.. anh lúc nào cũng được yêu thương như thế này thật đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh thích thú chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng, cô chia sẻ: “Hôm nay được hát với anh lớn nè!!! Bao lâu mới chụp được tấm hình selfie với anh Hưng”
{keywords}
Tóc Tiên khoe hình ảnh make up xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày nghỉ cuối tuần.
{keywords}
BTV Hữu Bằng và BTV Thu Hà hào hứng khoe ảnh trong lần đầu tiên cả hai cùng dẫn chương trình thời sự 19h. Với gương mặt khả ái, cùng lối dẫn bắt nhịp ăn ý, hai BTV nhận nhiều lời khen từ khán giả. Hữu Bằng không quên chia sẻ cảm xúc của mình khi được dẫn chung với nữ BTV xinh đẹp: “Lần đầu hai anh em dẫn chung 19h. Sau 3 năm mới dẫn cùng kể từ khi mình thôi dẫn Chào buổi sáng. Cảm giác rất ổn”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà phấn khích trước bàn ăn đầy món tươi sống.
{keywords}
Lê Phương tận hưởng những giây phút hạnh phúc, bình yên bên con trai: “Cuối tuần đầu tiên của năm mới!”.
{keywords}
Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi ngủ, cô viết: “Hỏi khó: Làm gì khi con của bạn ngủ! không phải tại chị mami điệu mà tại bồ câu ngủ yêu quá”.
{keywords}
Ngọc Quyên vui vẻ bên con trai trong ngày sinh nhật một tuổi của bé, người mẫu chia sẻ: “Jiraiya Le 1 tuổi, bữa tiệc sinh nhật nhỏ chỉ có 3 người với nhau, tháng 2 bà ngoại Lan Vu qua mẹ làm tiệc lớn cho em nha".
{keywords}
Trong cùng ngày Hoài Linh nhập viện, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ bức hình cạo gió ở lưng trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ và bạn bè của nam ca sĩ vô cùng lo lắng và mong anh giữ gìn sức khỏe. Kèm theo bức hình, anh chia sẻ: “Mới xăm được một nửa còn nửa cái cánh bên kia là xong, hai anh em xúm nhau bệnh".
{keywords}
BTV Hoài Anh diện áo đôi cùng con gái đi chơi cuối tuần. Nữ MC nhí nhảnh chụp hình dễ thương cùng cô con gái nhỏ.
{keywords}
Chủ nhật là ngày nghỉ vô cùng đặc biệt và ý nghĩ với Thanh Bùi. Nam nhạc sĩ bày tỏ cảm xúc: “Lâu lắm rồi Thanh mới được đi "honda ôm"! So awesome (rất tuyệt vời)!”.
{keywords}
Hông Quế đưa con gái theo khi đi làm.

Vân Anh


Save
Save