- Trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm lên tiếng xin lỗi sau khi stylish Tuấn Kiệt tố ê-kíp của ca sĩ làm việc thiếu chuyên nghiệp, mượn đồ làm hỏng nhưng không đền bù thiệt hại.

Hương Tràm đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái xin lỗi stylist vì sự giải quyết chưa khéo léo của ê-kip mình nên dẫn đến hiểu lầm. Cô chia sẻ mình bị sốt cao, tụt huyết áp cùng thời điểm xảy ra vụ lùm xùm hỏng đồ nhưng mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi sau khi cô trực tiếp nhắn tin xin lỗi stylist Tuấn Kiệt.

{keywords}
Người đẹp chia sẻ: “Đúng là số em số thị phi các bác à. Đang bị sốt 39 độ. Tụt huyết áp. Nhưng may quá đã giải quyết xong mọi sự. Tràm xin đính chính là chưa bao giờ để đầu mình vào những việc bên lề để tập trung làm âm nhạc. Có những thành viên mới trong công ty mới vào làm việc giải quyết sự việc chưa được khéo léo! Em xin thay mặt các bạn xin lỗi tất cả các anh chị, từ lần sau việc quan trọng Tràm sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết hết. Không để hiểu lầm như thế này một lần nào nữa ạ”.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh selfie cùng nữ ca sĩ Alicia Keys - huấn luyện viên The Voice Mỹ 2017 trong một sự kiện mà cô tham dự ở Pháp trên trang cá nhân. Cô bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội được gặp thần tượng của mình với dòng trạng thái: "Cuối cùng mình cũng đã gặp và trò chuyện cùng một trong những người phụ nữ mình ngưỡng mộ. Giờ mới hiểu cảm giác gần 1 người mình yêu thương mà rất dễ thương"
{keywords}
Dương Cẩm Lynh khoe khoảnh khắc hạnh phúc vui đùa cùng con trai. Cô chia sẻ: "Những lúc bên con vui đùa không thời gian nào là đủ".
{keywords}
Lệ Quyên dạo phố trong thời tiết nắng ấm ở Hà Nội, cô viết: "Hà Nội nắng ấm rồi, nhưng vẫn thật dịu dàng".

{keywords}
Diva Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép rạng rỡ xuất hiện tại sân bay chuẩn bị bay ra Hà Nội. Hai bé nắm tay mẹ thích thú vì được bay ra Hà Nội chơi. Nữ ca sĩ bật mí: “Em đếm mãi mới đến ngày khởi hành”.

{keywords}
Elly Trần diện đồ xì tin, kết tóc hai bên nhí nhảnh không khác nữ sinh đi làm.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ rủ nhau đi xem phim “Hot boy nổi loạn”.

{keywords}
Xuân Bắc được khen ngợi là ông bố tuyệt vời nhất năm khi soi đèn đọc truyện cho các con ngủ. Anh chia sẻ: “Sau một ngày miệt mài với những vai diễn, đây là lúc em thích nhất các bác ạ. Đầu óc nhẹ tênh và đầy hào hứng! Mang tuổi thơ của mình cho các con là điều nên làm chứ nhỉ.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự đêm khuya: “Càng lớn tập cân bằng với mọi thứ vẫn còn khó thế. Đã ráng hít thở thiệt nhiều để không có cảm giác khó ngủ. Nhưng hay 1 điều về đến nhà coi Đôremon lại ngủ ngon thế. Ah! chợt nhận ra bé Ngọc chỉ mới 16 trăng tròn nên đã vui trở lại”.

{keywords}
Trịnh Kim Chi khoe bữa cơm trưa đạm bạc trong khi đang bận rộn ghi hình.

{keywords}
Angela Phương Trinh hóm hỉnh chia sẻ bức ảnh không cười kèm theo chú thích: "Đừng yêu cô gái ít cười, bởi vì cô ấy rất lười đánh răng".

{keywords}
Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng lần đầu được bố mẹ dẫn đi tô tượng. Cậu bé tỏ ra vô cùng thích thú với trải nghiệm này. 

{keywords}
Cát Phượng chia sẻ câu chuyện tai nạn mà cô và bạn trai kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn từng trải qua năm 2012.

N{keywords}
Dù nhiều năm trôi qua, cô vẫn không thể quên giây phút gặp tai nạn kinh hoàng ấy. Sau đó, mặc dù cô và bạn trai không bị thương nhưng Kiều Minh Tuấn bị thoát vị đĩa đệm.

{keywords}
Ca sỹ Mỹ Linh đi du lịch cùng bạn bè ở Paris.

Vân Anh