Nam diễn viên Hà thành xác nhận anh và bạn gái á hậu chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm hẹn hò. Mới đây, Huỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái buồn khiến nhiều người bất ngờ. Anh viết: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single”.

Liên hệ với Huỳnh Anh, anh xác nhận thông tin đã chia tay với Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh. Tuy nhiên, anh không muốn nhắc đến lý do chia tay.

Nam diễn viên cho biết chuyện tình cảm của họ chấm dứt là việc không ai muốn. Trong hoàn cảnh hiện tại, cả hai phải chấp nhận quyết định này vì không thể đi chung đường.

{keywords}
Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thời mặn nồng.

Thay vào đó, nam diễn viên và bạn gái muốn tập trung cho công việc trong thời gian tới. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

“Thật sự mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn, tất nhiên sự việc diễn ra không ai mong muốn.

Thời gian qua tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc”, anh chia sẻ.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh công khai hẹn hò vào năm 2014. Lúc này Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Kỳ Hân. Hoàng Oanh cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm.

Lúc mới quen, nam diễn viên sinh năm 1992 khai gian tuổi để kết thân với á hậu. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, thực hiện nhiều dự án phim chung.

(Theo Zing)