Nữ diễn viên chuyên trị vai lẳng lơ, đanh đá nhưng ngoài đời hiền dịu, được chồng trẻ yêu thương.

Hoàng Yến là cái tên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như Đi qua bóng tối, Giấc mơ hạnh phúc, Khép mắt chờ ngày mai… Không chỉ được biết đến qua những vai lẳng lơ, chua ngoa, cô còn được khán giả nhớ tới vì tình trường lận đận. Hiện tại, Hoàng Yến đang hạnh phúc bên người chồng thứ tư.

{keywords}

Diễn viên Hoàng Yến bên ông xã

Được biết, Cao Thắng chưa từng kết hôn còn Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đò. Dẫu vậy cả hai vẫn đến với nhau và minh chứng tình yêu bằng cuộc sống hôn nhân ấm êm.

Ngay từ khi hẹn hò, bạn trai và giờ là ông xã, đã không bận tâm tới chuyện quá khứ của nữ diễn viên. Anh coi hai cô con gái riêng của vợ giống như con mình. Hai người hiện có thêm một cậu con trai. Chuyện "con anh con tôi" không bao giờ có trong "từ điển sống" của hai vợ chồng Hoàng Yến. Điều gắn kết trái tim hai người chính là những sở thích chung, phong cách trẻ trung và thể hiện tình cảm nồng nhiệt.

{keywords}

Năm 2016, diễn viên Hoàng Yến lên xe hoa lần thứ 4 với bạn trai tên Cao Thắng kém cô 3 tuổi và làm kinh doanh.

Chia sẻ bí quyết giúp cô trẻ lâu, nữ diễn viên khẳng định điều này bắt nguồn từ quan điểm sống của cô: "Người thông minh là phải biết tạo niềm vui cho mình và gia đình, thay vì dành thời gian cho những việc vô ích".

Hoàng Yến từng sợ phải đi bước nữa trước khi gặp người chồng hiện tại. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã mang lại cho cô một niềm tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân. Hoàng Yến tiết lộ, cô và chồng giống như thanh nam châm không thể xa rời, cùng nâng niu suy nghĩ và sẻ chia đồng cảm. Nhiều bức ảnh đời thường của vợ chồng nữ diễn viên đã chứng minh cho điều đó.

{keywords}

Ông xã là người rất tâm lý, yêu chiều Hoàng Yến hết mực

{keywords}

Hai người có phong cách sống trẻ trung, thường chia sẻ ảnh tình cảm trong đời thường.

{keywords}

Hoàng Yến trong thời gian mang bầu được chồng yêu chăm sóc chu đáo.

{keywords}

Hai người chụp ảnh đôi rất tình tứ.

{keywords}

Nữ diễn viên chia sẻ, chồng rất biết cách thể hiện tình yêu với cô.

{keywords}

Những nụ hôn lãng mạn cả hai dành cho nhau khiến fan ngưỡng mộ.

{keywords}

Dù trải qua 3 lần đổ vỡ nhưng Hoàng Yến đã tìm được bến đỗ bình yên.

{keywords}

Không chỉ trao nhau những cử chỉ yêu thương, hai người còn thường xuyên diện áo đôi tình tứ

Theo Dân Việt