Nữ ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh đi chơi trong chuyến lưu diễn gần đây của mình. Nhìn bên ngoài, rất khó có thể tin cô đang ở tuổi gần 40 khi khá vô tư trước ống kính.

{keywords}
Fan Mỹ Tâm được dịp bấn loạn khi thần tượng của mình đăng ảnh chu môi, phồng má nhí nhảnh trên trang cá nhân.

{keywords}
Trên trang cá nhân vào ngày hôm qua, ca sĩ Lam Trường chính thức đăng tải hình ảnh cười hạnh phúc ôm bụng của vợ sau khi xác nhận vợ mình có bầu. Nam ca sĩ cũng chia sẻ lý do khoe vợ có bầu khá muộn: “Bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẻ với mọi người. Bé hôm nay đã 26 tuần tuổi, là công chúa mọi người nhé”.

{keywords}
4 diễn viên hài nổi tiếng của miền Bắc: Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng và Vân Dung vui vẻ chụp ảnh cùng nhau khi có dịp hội ngộ trong một sự kiện. Ngoài Táo quân hàng năm, rất ít khi các diễn viên có cơ hội gặp nhau như vậy.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ ảnh cùng con gái cưng của mình trong phòng thu, hài hước trêu rằng mình đã là trở thành ông bầu sau khi con gái trổ tài ca hát.

{keywords}
MC Phan Anh đăng ảnh chụp cùng thầy của mình là NSƯT Thành Lộc trong những ngày cận kề ngày tri ân thầy, cô giáo 20/11. Phan Anh đùa vui rằng mình sắp già bằng thầy của mình.

{keywords}
Ca sĩ Trà My Idol khoe ảnh chơi đùa cùng con trên giường. Con trai của cô gây ấn tượng vì càng lớn càng đẹp trai và dễ thương. Cô và con trai đều thích ở nhà quây quần cùng nhau.

{keywords}
Cũng là chia sẻ ảnh về con, ông bầu Quang Huy lại khoe ảnh con gái Bella đang biểu diễn văn nghệ mừng ngày 20/11. Anh lo sợ rằng khi con gái của mình lên cấp 2 cứ diễn kiểu “diễm lệ mặt nai nai mắt chớp chớp” như vậy thì anh sẽ phải làm mặt ngầu để điểm mặt các cháu trai theo về nhà.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh đi ăn cùng bạn thân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên cả hai không chụp ảnh cùng nhau, Hoàng Thùy Linh chính là người bức chụp ảnh này nhưng hài hước bình luận rằng: “Đi ăn có cần phải đẹp vậy không?”.

{keywords}
Lilly Nguyễn và Mai Ngô chơi rất thân với nhau, không gặp thì thôi nhưng hễ gặp nhau là luôn có những bức ảnh làm xấu 'khó đỡ'. Lần này hai người mẫu lại so xem… mặt ai dài hơn.

{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh hạnh phúc của gia đình mình. Cô và chồng cùng ba con hiện đang sống tại Mỹ.

{keywords}
Trương Nam Thành tự sướng cùng ca sĩ Đan Trường tại sân bay trước khi bay sang Mỹ. Trong chuyến đi này còn có các diễn viên như NSƯT Thành Lộc, Phi Phụng, Tường Vy…

{keywords}
Diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh đăng hình ảnh hậu trường của MV mới. Cô ngày càng quyến rũ với phong cách thời trang táo bạo cùng vũ đạo nóng bỏng.

Lục Hoàng