Chuyện tình cảm của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm chú ý trong thời gian qua. Cả hai sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ phát hành hồi tháng 7 liên tục lộ hình thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Kim Lý có thể chia sẻ những hoạt động của bạn trong thời gian vừa qua, cũng như những dự định sắp tới?

- Trong thời gian vừa qua, tôi khá bận rộn với rất nhiều dự án nghệ thuật và đang có khá nhiều dự án kinh doanh. Tôi đang có kế hoạch kinh doanh một số sản phẩm liên quan tới sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt tôi rất muốn người dân Việt Nam được tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Trong năm tới, tôi đang phát triển 3 dự án nghệ thuật: Thứ nhất là một dự án phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng từng nhận được giải Pulitzer – một giải thưởng văn học nổi tiếng trên thế giới. Thứ 2 là dự án “Khoảng khắc đáng nhớ” – đây là một phim truyền hình của Nhật Bản và bây giờ tôi muốn chuyển nó sang thành một bộ phim điện ảnh.

Thứ 3 là một dự án về hành động, tình cảm và hài hước. Nếu nói về dự án nghệ thuật thì khá khó vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: nhà sản xuất, nhà đầu tư, sự chuyển bị của các diễn viên, đạo diễn… nên mọi thứ sắp xếp rất khó khăn. Cho nên, trong thời gian tới tôi sẽ ưu tiên những dự án đơn giản để làm trước.

Anh có thể chia sẻ rõ hơn về mối quan hệ của mình và Hà Hồ?

- Khi mà 2 người bạn trong showbiz có mối quan hệ đặc biệt với nhau thì sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ độc giả và một người nổi tiếng như Hà thì sự chú ý đó còn nhiều hơn. Giữa tôi và Hà là mối quan hệ rất khẳng khít, thân thiết. Tôi tin Hà Hồ là người phụ nữ rất tuyệt vời, chăm chỉ làm việc, tài năng và rất đáng ngưỡng mộ.

Kim Lý: 'Tôi bị Hồ Ngọc Hà quyến rũ mạnh mẽ'

Những điểm Kim Lý thích và không thích ở Hà Hồ?

- Đối với tôi, Hà Hồ không có điểm gì để cảm thấy không thích, tại tất cả những thứ về Hà tôi đều ngưỡng mộ. Điều đặc biệt ở Hà là cô ấy biết cách cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ để vừa làm tốt công việc của mình dưới góc độ kinh doanh, ca sĩ, nghệ sĩ. Nhưng là người mẹ trong gia đình thì cô ấy cũng rất hoàn thành bổn phận của mình.

Ở bên Hà Hồ, anh cảm thấy thể nào?

- Khi đã có một kết nối giữa hai người và họ cảm thấy có một chất xúc tác rất tốt. Khi mà họ chia sẻ hết tất cả các giá trị chung, ở bên cạnh nhau, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái.

Anh tự tin bản thân hiều được Hà Hồ bao nhiều %?

- Tôi tự tin bản thân hiểu Hà trên 80%, khi những ngưòi lạ mặt họ gặp nhau phải hiểu nhau cần khá nhiều thời gian, ấn tượng và bị quyến rũ rất mạnh, 2 người có kết nối trong rất lĩnh vực.

Không ít khán giả cho rằng chuyện tình cảm giữa anh và Hà Hồ là PR tên tuổi, anh nói gì về điều này?

- Khó kiểm soát hết suy nghĩ của mọi người nhưng theo như cách sống, suy nghĩ của tôi và Hà Hồ thì cả hai sẽ không làm mối quan hệ tình cảm nào để pr. Tôi là người làm mọi thứ theo cảm xúc, chúng ta không bao giờ đạt đc thứ gì nếu đc xây dựng trên sự giả tạo, đó không phải phong cách của tôi.

Có người nhận xét: "Đẹp trai, tài giỏi như Kim Lý sang Việt Nam có thể yêu được Hoa hậu nhưng không hiểu sao lại yêu Hà Hồ", anh nghĩ gì về điều này?

- Trong cuộc sống, chúng ta không thể nói “bạn nên yêu người này không nên yêu người kia”, chúng ta phải làm theo cảm xúc của mình và làm theo những gì con tim mình mách bảo, đó là những điều Kim muốn gửi gắm.

(Theo VTC)