Đại diện của của Kim Tae Hee thông báo, nữ diễn viên hiện đang mang thai ở tuần thứ 15, khiến người hâm mộ thực sự vui mừng.

Ngày 23/5 vừa qua, công ty đại diện của Kim Tae Hee đăng tải dòng trạng thái: ‘Chúng tôi nghĩ rằng các bạn nên là những người biết tin vui này đầu tiên. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn’. 

Cụ thể, Lua Entertainment thông báo: ‘Chào buổi sáng. Chúng tôi là Lua Entertainment. Nam ca sĩ Bi Rain và Kim Tae Hee chân thành cảm ơn các bạn vì đã luôn yêu mến và đồng hành cùng cặp đôi trong suốt thời gian vừa qua. 

{keywords}
Kim Tae Hee và Bi Rain tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào 

Họ đã kết hôn vào ngày 19/1 với sự ủng hộ từ người hâm mộ và hiện đang tận hưởng cuộc sống tân hôn hạnh phúc bên nhau. Hôm nay, chúng tôi xin được công bố thông tin về thành viên mới trong gia đình của họ. 

Kim Tae Hee hiện đang mang bầu ở tuần thứ 15. Nữ diễn viên đang rất cẩn trọng, và chúng tôi mong muốn các bạn sẽ là những người đầu tiên biết thông tin này, và tiếp tục ủng hộ cặp đôi trong thời gian tới. 

Kim Tae Hee sẽ tập trung dưỡng thai và chuẩn bị kỹ lưỡng để trở thành một người mẹ tốt. Một lần nữa, chúng tôi xin được cảm ơn tất cả những người đã quan tâm đến cặp đôi. Xin trân trọng cảm ơn các bạn’. 

Theo đó, tròn 1 tháng sau đám cưới, Kim Tae Hee đã mang thai đứa con đầu lòng. Đây là thông tin đáng mừng với người hâm mộ của cặp đôi. Được biết, gần đây, Bi Rain đã tậu ngôi biệt thự trị giá 5 tỷ won (hơn 100 tỷ VNĐ) để cùng vợ tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Nhật Hạ