Lam Trường cảm thấy tiếc cho việc Thu Phương bị học trò tố cáo hồi năm 2015. Tuy nhiên anh không phán xét hay thay đổi cách nhìn với đồng nghiệp.

 
 
{keywords}
Nhận lời trò chuyện cùng VietNamNet vào một buổi chiều đẹp trời, Lam Trường đến từ sớm. Nam ca sĩ bận đến nỗi phải xin vài phút thay trang phục trước khi trả lời phỏng vấn.


Ở tuổi 44, Lam Trường vẫn vô cùng sung sức. Anh chính thức trở lại thị trường âm nhạc với vai trò HLV The Voice cùng một dự án dài hơi 'ngốn' hàng tỷ đồng. Đồng thời Lam Trường vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Nam ca sĩ phải di chuyển liên tục giữa Mỹ và Việt vừa đi diễn, vừa thăm gia đình hai bên.

Lam Trường không hối tiếc khi chi tiền tỷ làm dự án: 

"Lam Trường 9pm live" là dự án làm mới lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ một thời. Khác với trào lưu hát cover nhạc xưa đang thịnh hành, đây còn là kênh riêng để Lam Trường tâm sự cùng khán giả và ra mắt ca khúc mới. Anh tiết lộ sẽ hát cùng một số ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Được đồn đoán đã chi hàng tỷ đồng cho "Lam Trường 9pm live", anh không phủ nhận hay cảm thấy hối tiếc về điều này. Mỗi tập của "Lam Trường 9pm live" được quay ở một địa danh trên khắp thế giới. Nam ca sĩ tin rằng sự đầu tư của mình sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Lam Trường thẳng thắn nói về các HLV và thí sinh ở The Voice: 

Gần đây, Lam Trường cũng gây nhiều chú ý khi ngồi ghế nóng The voice. Ban đầu, Lam Trường được dự đoán thuộc tuýp HLV nam nhạt nhoà khi không hoạt ngôn như Noo Phước Thịnh hay mẫn tiệp như Thu Phương. Thực tế anh nói ít nhưng chất, không ít lần 'vượt mặt' các HLV khác để giành thí sinh về đội mình.

Trao đổi với VietNamNet, lần đầu tiên Lam Trường nói về sự kiện Thu Phương bị học trò đấu tố tại Giọng hát Việt gây ồn ào nhất năm 2015. Qua sự vụ của đồng nghiệp, Lam Trường nêu quan điểm riêng về quan hệ giữa HLV và thí sinh, cũng như những chuyện hậu trường đội anh mùa này.

{keywords}
 

  Gia Bảo

Lam Trường dừng xe mua 200 kg vải ủng hộ nông dân

Lam Trường dừng xe mua 200 kg vải ủng hộ nông dân

Trên đường đến sự kiện ra mắt sản phẩm của mình, nam ca sĩ dừng xe mua 200 kg vải ủng hộ nông dân Việt.

Khán giả phát cuồng vì cháu gái xinh đẹp của Lam Trường

Khán giả phát cuồng vì cháu gái xinh đẹp của Lam Trường

Ở Ca sĩ tranh tài tập 11, Hà My khiến khán giả phát cuồng với vẻ xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào, chuyên nghiệp. Bất ngờ hơn khi cô gái 28 tuổi chính là cháu gái ca sĩ Lam Trường và còn hát được Tiếng Anh rất hay.

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

'Cháu gái Lam Trường' bất chấp mặc đồ sốc để gây chú ý: Bi kịch Vpop

'Cháu gái Lam Trường' bất chấp mặc đồ sốc để gây chú ý: Bi kịch Vpop

Giọng ca từng khiến Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Trần Lập đồng loạt bấm chọn ở Giọng hát Việt 2012, Tiêu Châu Như Quỳnh nay vẫn ở một nơi nào đó vô định trong showbiz.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện lúc 4 giờ sáng vì kiệt sức

Ca sĩ Lam Trường nhập viện lúc 4 giờ sáng vì kiệt sức

Vợ Lam Trường bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ phải nhập viện vào lúc 4h sáng nay, khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của anh.