Trở lại âm nhạc sau khi kết hôn cùng vợ đẹp, Lâm Vũ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mới mẻ.

Lâm Vũ mang đến Âm nhạc và Bước nhảy tháng 8 một minishow gồm những ca khúc nổi tiếng như: Tình phiêu lãng, Buông tay để anh đi, Phũ phàng, Anh chỉ là hình bóng của mây.

Nam ca sĩ còn mang đến phần song ca có “1-0-2” cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong ca khúc Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi từng làm mưa làm gió một thời.

Cũng trong minishow này, Lâm Vũ lần đầu chia sẻ về những ngày đầu tiền hôn nhân sau khi từ giã cuộc sống độc thân ngày 17/5 vừa qua. 

{keywords}
Vợ chồng Lâm Vũ tình tứ ở hậu trường trước buổi diễn.


Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh quen biết bà xã tại một bữa tiệc ở Las Vegas, Mỹ. Lúc mới gặp nhau, nam ca sĩ không có ấn tượng nhiều về cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Thế nhưng sau một vài lần đi chơi chung, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và quyết định làm đám cưới khi mới đang giai đoạn hẹn hò.

Dù khiến không ít người thắc mắc khi kết hôn vội vàng, song Lâm Vũ khẳng định khi về chung sống cùng nhau, tình cảm giữa anh và Huỳnh Tiên ngày càng sâu đậm hơn.

Về phía Huỳnh Tiên – bà xã Lâm Vũ, cô chia sẻ: "Anh Vũ thương và chiều vợ lắm. Anh ấy còn là người hiền lành, có trách nhiệm với gia đình. Kết hôn nhanh như vậy, đúng là tôi đang đánh liều cuộc đời mình thật. Tuy nhiên, tôi thấy có rất nhiều cặp đôi tìm hiểu nhau rất lâu nhưng khi cưới về vẫn chia tay.

Thế nên, tôi nghĩ mình cưới nhau về rồi vẫn có thể tìm hiểu nhau, tùy thuộc vào tính cách cư xử của mọi người như thế nào trong hôn nhân hơn là về thời gian".

Lâm Vũ cũng đồng nhất ý kiến với vợ, nam ca sĩ bật mí thêm: "Chung sống và tiếp tục tìm hiểu nhau cũng được mà".

{keywords}
Lâm Vũ cho rằng, anh không kết hôn vội vàng, lấy rồi tìm hiểu tiếp cũng chưa muộn.

Lâm Vũ cho biết dù không ấn tượng nhiều với Huỳnh Tiên trong lần gặp đầu tiên nhưng cô ấy lại cho anh cảm giác muốn lấy làm vợ. Trước đây anh từng yêu nhiều người nhưng chưa cô gái nào cho anh cảm giác đó.

"Tôi không nghĩ yêu nhau lâu mới hiểu được nhau. Tôi cũng không muốn tìm hiểu quá sâu về quá khứ của vợ miễn là khi gặp nhau, mọi thứ đều ổn, đối đãi với nhau tử tế. Huỳnh Tiên là cô gái biết sống, biết điều. Nghề nghiệp của tôi là đi sớm về khuya, đi lại nhiều nhưng cô ấy hiểu công việc, biết quan tâm đến những người xung quanh tôi. Chính điều này khiến tôi rung động", anh nói.

Lâm Vũ cũng thừa nhận bản thân sống phóng khoáng, có mối quan hệ rộng với bạn bè trong giới nghệ sĩ và kinh doanh. Vì vậy chuyện anh đi sớm về khuya, vắng nhà là chuyện không lạ. Nhưng cuộc sống sau hôn nhân khiến anh cảm thấy không bị gò bó bởi vợ là người hiểu chuyện.

Ngân An

Căn hộ gần 7 tỷ đồng của diễn viên Huỳnh Tiên

Căn hộ gần 7 tỷ đồng của diễn viên Huỳnh Tiên

Không gian sống của người đẹp cao 1,8 m được bài trí với phong cách hiện đại, gam màu chủ đạo trắng đen tạo vẻ sang trọng.

Sao nhí 14 tuổi hát 'Đến sau một người' gây tranh cãi

Sao nhí 14 tuổi hát 'Đến sau một người' gây tranh cãi

Phan Đình Tây, thí sinh The Voice Kids 2016, người rất hot trên cộng đồng mạng khi thường xuyên cover ca khúc hit của các ca sĩ gây tranh cãi khi hát quá tâm trạng bài "Đến sau một người" của Châu Khải Phong.

Giáng Son 'bắt lỗi' thường gặp của các ca sĩ đi thi hát

Giáng Son 'bắt lỗi' thường gặp của các ca sĩ đi thi hát

  Từng nhiều lần tham gia chấm Giọng hát hay Hà Nội, nhạc sĩ Giáng Son đã thẳng thắn đưa ra những góp ý những lỗi hay mắc phải của các ca sĩ khi tham gia một cuộc thi chính thống.