Sao Việt ngày 27/5: Sao Việt ngày 26/5: Lan Khuê vui mừng thông báo trên trang cá nhân việc facebook của cô đã hồi phục sau 4 lần bị hack.

{keywords}
Cát Phượng khoe ảnh không son phấn. Cô chia sẻ: “Đời Cát! Với 1 tính cách ghét nịnh và ghét bợ. Thích sự chân thành, thật, thẳng và mộc mạc. Có lẽ vì vậy mà những lúc buồn, tôi thích nhìn chính mình nhất. Thích nhìn những tấm hình với gương mặt mộc như thế này. Thích sự nhợt nhạt vì không tô son phấn nhưng càng nhìn càng thấy sự mặn mòi của kiếp người đa đoan. Thích nhất cái miệng và cặp mắt của mình. Bởi, cái miệng cười càng tươi, mắt lại càng buồn!”

 

{keywords}
Lan Khuê đăng hình thông báo rằng cô đã lấy lại được tài khoản facebook bị hack. Cô viết: “Đăng tấm hình mà rưng rưng xúc động cả nhà ạ. Tính tới hôm nay là Mợ bị hack mất và lấy lại facebook tới lui vậy hết 4 lần. Cuối cùng thì mình lại được up facebook rồi”.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con tại Đà Nẵng. Cô cho biết vì bé Bin bắt nạt mẹ nên đã bị mẹ “trừng trị” bằng một cái hôn.

 

{keywords}
Gia đình nghệ sĩ Tự Long đi xem tiết mục múa đầu tiên của con gái. Anh viết: “Lần đầu tiên con đánh son và mặc váy trắng biểu diễn trên sân khấu . Trước khi tiết mục bắt đầu các con được cô đưa ra sàn diễn xếp đội hình. Đèn tắt có mấy đứa sợ quá khóc rú lên thế là vài đứa cũng khóc theo. Các bố mẹ thi nhau cười. Đèn sáng nhạc lên! Con tôi đứng hàng thứ 2 cười tươi múa đúng nhạc thật hồn nhiên và đẹp. Mắt con bừng sáng và tay vẫy liên tục và quên cả múa khi nhìn thấy bố. Ôi cảm giác thật bất ngờ và đáng yêu! Hạnh phúc hơn là khi diễn xong không đi theo cô nữa mà đi tìm bố và quyết định...khóc nhè”.

 

{keywords}
Gia đình chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh dẫn các con đi làm từ thiện. Đăng tải những bức ảnh đầy ý nghĩa, người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ: “Chuyến đi đầu tiên trong mùa hè này của các con là chuyến đi thiện nguyện cùng gia đình tại Định Hoá - Thái Nguyên nhân dịp Tết Thiếu Nhi sắp đến. Chỉ mong muốn các con học được cách chia sẻ yêu thương, chia sẻ khó khăn với các bạn nhỏ thiếu may mắn trong cuộc sống”.

 

{keywords}
Issac bật mí với người hâm mộ rằng anh sẽ tham gia một dự án phim mới. Nam ca sĩ bày tỏ: “Đã được 1/3 đoạn đường rồi”.

 

{keywords}
Trương Mỹ Nhân khoe ảnh tự sướng với làn da rám nắng. Cô viết: “Da tôi rám nắng không nhận ra”.

 

{keywords}
Chi Dân vi vu tại Singapore. “Thầy giáo Chi Dân” đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái hóm hỉnh: “Thức đêm mới biết đêm dài. Thức ngày mới biết... học sinh tự điền vô”.

 

{keywords}
Rũ bỏ những bộ váy dạ tiệc cầu kỳ, hoa hậu Hương Giang thay đổi sang một phong cách cá tính hơn. Cô chia sẻ: “Tình yêu ta là tình yêu xanh mượt”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh selfie “sang chảnh”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà “lạc” vào khu vườn hoa hồng. Cô chia sẻ cô đến đây để tìm lại những giây phút thư giãn trong cuộc sống tấp nập.

 

{keywords}
Hương Tràm đăng ảnh với dòng trạng thái: “Nào, thích gì nào”.


Mỹ Linh

Kỳ Duyên diện bikini khoe vẻ sexy hết nấc sau thừa nhận nâng ngực

Kỳ Duyên diện bikini khoe vẻ sexy hết nấc sau thừa nhận nâng ngực

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu diện bikini khoe thân hình nóng bỏng sau khi thừa nhận nâng ngực để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Cụ bà 70 khiến Cẩm Ly cười ngất khi sợ thí sinh bỏ lại trường quay

Cụ bà 70 khiến Cẩm Ly cười ngất khi sợ thí sinh bỏ lại trường quay

Thí sinh Ngọc Lan thi “Hát mãi ước mơ” để giúp đỡ bà cụ 70 tuổi một mình bán vé số nuôi con trai 37 tuổi mắc bệnh tâm thần.

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Nam ca sĩ đã phải vái lạy đàn anh khi biến tấu ca khúc "Người ta nói" đình đám của mình khiến anh không thể nhận ra nổi.

Hotboy lai bị khán giả ‘xua đuổi’ khỏi sân khấu vì hát dở

Hotboy lai bị khán giả ‘xua đuổi’ khỏi sân khấu vì hát dở

Sở hữu ngoại hình điển trai lại hát một ca khúc tiếng Pháp bắt tai nhưng Thúc Lĩnh bị hụt hơi khá nhiều và đành ngậm ngùi lùi dần về hậu trường. Một khán giả thậm chí còn trêu đùa bằng cách liên tục xua tay đuổi anh chàng.