- Ngày 23/12, đám hỏi của Á quân The Face 2016 - Chúng Huyền Thanh và bạn trai soái ca Jay Quân đã diễn ra ở quê nhà Hải Phòng.

MC Anh Tuấn khoe ảnh hạnh phúc bên vợ xinh đẹp kém 14 tuổi
{keywords}
Là thí sinh triển vọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. Sau khi tuyên bố rời chương trình không lâu, hình ảnh cô đi thử váy cưới lan truyền trên mạng gây xôn xao. Vào sáng ngày 23/12, cô và bạn trai Jay Quân đã tổ chức lễ đính hôn ở quê nhà Hải Phòng.

{keywords}
Nhiều người cho rằng, cô nàng gấp rút làm đám cưới để chạy bầu. Tuy nhiên Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

{keywords}
Trước đó, đoạn clip cô được bạn trai cầu hôn ở khu phố Tây Bùi Viện được chia sẻ trên mạng vào tối 3/12, nhân ngày sinh nhật cô tròn 20 tuổi.


Chúng Huyền Thanh bất ngờ được bạn trai cầu hôn:

{keywords}
Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức vô cùng giản dị, chỉ trong gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Thậm chí cả hai cũng không chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân.

{keywords}
Người đẹp và hôn phu diện áo dài trắng họa tiết màu đỏ xen lẫn rất đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt của NTK Minh Châu.

{keywords}
Chồng sắp cưới của Chúng Huyền Thanh tên là Jay Quân. Anh là người mẫu, đồng thời là diễn viên trẻ có ngoại hình khá ưa nhìn. Cả hai được nhiều người nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc.

{keywords}
Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen nhau khi cô mới 13 tuổi. Cả hai cùng lớn lên ở vùng đất Hải Phòng. Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 9/2016. Sau 8 năm tìm hiểu, Chúng Huyền Thanh và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân.

{keywords}
Cô dâu, chú rể cắt bánh kem trong lễ đính hôn.

{keywords}
Chúng Huyền Thanh và chồng sắp cưới cùng bố mẹ hai bên lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của cặp đôi.

{keywords}
Tấm thiệp cưới của cặp đôi được bạn bè đăng tải cho thấy đám cưới sẽ tổ chức ở Hải Phòng vào ngày 28/12. Ngày 10/1/2018, Chúng Huyền Thanh và hôn phu sẽ có tiệc cưới chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp ở TP.HCM. 


Vân Anh

Ảnh: Minh Châu