Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Lê Phương đã tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai kém 7 tuổi và cả hai sẽ về chung một nhà vào tháng 8 tới. 

Trên trang cá nhân, Lê Phương khiến người hâm mộ háo hức khi đăng tải bức hình cô mặc váy cưới bên chồng tương lai. Kèm theo hình ảnh cô chia sẻ: “Đời ta sẽ đẹp vì có nhau”. 

Ngay sau khi chia sẻ, bức hình cưới của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ. Họ chúc mừng Lê Phương đã tìm thấy hạnh phúc cho mình sau những đau khổ của cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan.

{keywords}
Lê Phương cập nhật ảnh cưới hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi.

Trước đó, Lê Phương đã từng chia sẻ và xác nhận hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 8/8 tới. Cô cho biết: “8/8/2017 chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà! Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỉ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi”.

Chồng sắp cưới của Lê Phương - Phạm Trung Kiên cũng háo hức thông báo với bạn bè và người hâm mộ: “Rồi thì ngày này cũng đã đến! Xin phép chia sẻ niềm vui với mọi người rằng mình và bạn "Cà Chua" sẽ về chung một mái nhà. Cảm giác như trên mây!

"Cà Chua" yêu. Tụi mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện rồi đó! Người thương có, người ghét có, nhưng anh không quan tâm vì đối với anh, gia đình mới là tất cả, em bây giờ đã chính thức là một thành viên của gia đình anh vậy nên đó mới là điều tuyệt vời nhất đúng không em! Mong rằng anh chị em và bạn bè của Kiên nếu muốn cùng uống rượu mừng với Kiên tại quê nhà vào ngày 16/8/2017 thì hãy inbox vào facebook cho Kiên nhen. Những cánh thiệp sẽ đến tận tay của mọi người".

{keywords}
Bên cạnh đó, thiệp cưới của Lê Phương và vị hôn phu cũng được hé lộ. Tấm thiệp được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

{keywords}
Lê Phương từng hé lộ ảnh cưới trên trang cá nhân vào cuối tháng 8/2016 gây tò mò cho khán giả.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, Lê Phương và bạn trai quyết định về chung một nhà để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Mối tình của họ từng trải qua rất nhiều sóng gió về sự chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng qua thời gian, tình cảm chân thành đã đưa cả hai gắn bó với nhau để vượt qua mọi khó khăn. 

Lê Phương khẳng định cặp đôi sẽ sống hạnh phúc và hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và tin vào sự lựa chọn của cô. Nữ diễn viên chia sẻ Trung Kiên sẽ là người đàn ông duy nhất và cuối cùng ở bên cạnh cô cùng với con trai - bé Cà Pháo. Kể từ khi quen Lê Phương, Trung Kiên rất được lòng bé Cà Pháo - con trai riêng của cô và Quách Ngọc Ngoan. 

Vân Anh