Trên mạng xã hội đang lan truyền một clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 nhảy vui vẻ bên một người đàn ông được cho là bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar.

Giữa nghi vấn hẹn hò bạn trai cũ của Tú Anh, tối 26/3, Kỳ Duyên lại bị bắt gặp đi chơi cùng người đàn ông được cho là bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar sang trọng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

Trong clip, Kỳ Duyên thoải mái nhún nhảy bên tình cũ của Angela Phương Trinh. Đặc biệt, người đàn ông này còn vòng tay ôm eo người đẹp.

Clip ghi lại hình ảnh Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar

Phía Kỳ Duyên xác nhận nhân vật trong clip là Hoa hậu và bác sĩ Thái. Trước những thắc mắc về mối quan hệ của Hoa hậu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, phía Kỳ Duyên từ chối trả lời, cũng không bình luận về hình ảnh thân mật giữa cô và bác sĩ trong clip.

Trước đó, ngày 25/3, hình ảnh Kỳ Duyên đi chơi golf ngày cuối tuần với bạn trai cũ của Tú Anh làm dấy lên thông tin cả hai đang hẹn hò. Trên Instagram, vị doanh nhân đăng hình ảnh của Hoa hậu với dòng chú thích: "tập trung học". Cả hai còn cùng đi ăn tại một quán ăn Nhật. Bạn trai cũ của Tú Anh tên Nam, là một doanh nhân có vóc dáng cao ráo, thanh lịch và gương mặt điển trai.

Kỳ Duyên giải thích mối quan hệ với bạn trai cũ của Tú Anh chỉ là bạn bè. Cô cho hay được anh chỉ cho chỗ học đánh golf, sau đó mời anh đi ăn cơm. Hoa hậu than: "Cứ đi với ai là bị đồn với người đó".

{keywords}
Bạn trai cũ của Tú Anh đăng hình Kỳ Duyên trên Instagram.


Quản lý của Kỳ Duyên khẳng định giữa Kỳ Duyên và vị doanh nhân kia chỉ là bạn bè bình thường, không thân thiết. Trước đó, Kỳ Duyên hẹn hò thiếu gia Tạ Công Sơn. Hai người có 3 năm gắn bó nhưng sau đó chia tay trong im lặng. 

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sau khi đội vương miện cô vướng nhiều ồn ào, thị phi như tư thế ngủ thiếu ý tứ trên máy bay, hút thuốc lá ở quán cà phê... Thời gian qua cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt ngày càng khác biệt so với khi đăng quang. Hoa hậu phủ nhận và khẳng định gương mặt thon gọn hơn nhờ giảm cân.

(Theo Zing)

Hoa hậu Kỳ Duyên bị yêu cầu giải trình vụ bóng cười

Hoa hậu Kỳ Duyên bị yêu cầu giải trình vụ bóng cười

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết hiện biên bản yêu cầu giải trình sự việc đã được gửi đến người đẹp quê Nam Định.

Cục Nghệ thuật yêu cầu xử lý vụ Kỳ Duyên thổi bóng cười

Cục Nghệ thuật yêu cầu xử lý vụ Kỳ Duyên thổi bóng cười

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã trao đổi với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và yêu cầu xử lý nghiêm những hành động phản cảm của Kỳ Duyên.

HH Kỳ Duyên từ chối bình luận về ảnh hút thuốc nơi công cộng

HH Kỳ Duyên từ chối bình luận về ảnh hút thuốc nơi công cộng

Khi liên lạc với Kỳ Duyên, người đẹp Nam Định tỏ ra khá rụt rè và thận trọng. Hoa hậu Kỳ Duyên xin phép không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này. 

Kỳ Duyên khác lạ với chiếc cằm ngày càng nhọn

Kỳ Duyên khác lạ với chiếc cằm ngày càng nhọn

Hình ảnh buổi tiệc sinh nhật lần thứ 20 của Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục để lộ nhiều góc ảnh tố cáo cằm của Hoa hậu Việt Nam 2014 càng ngày càng nhọn bất thường.

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên điên tiết khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên điên tiết khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Kỳ Duyên…Đều khẳng định chưa từng qua dao kéo. Chi tiết trên gương mặt thay đổi khiến một số sao vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.